Sao Việt ứng xử thế nào khi đi trễ?

06/07/2016 15:51 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Kỳ Duyên, Sơn Tùng M-TP, đến giọng ca nhí Phương Mỹ Chi... đã dũng cảm nhận lỗi khi đến muộn, nhưng không ít nghệ sĩ lại xem đi như không có gì.

(iHay) Hoa hậu Kỳ Duyên, Sơn Tùng M-TP, đến giọng ca nhí Phương Mỹ Chi... đã dũng cảm nhận lỗi khi đến muộn, nhưng không ít nghệ sĩ lại xem đi như không có gì.

Kỳ Duyên
Sáng 5.7, họp báo vòng thi chung khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã diễn ra tại Hà Nội dự tính bắt đầu từ 9 giờ 30 nhưng chỉ có Á hậu Huyền My và Hoa hậu Ngọc Hân có mặt đúng giờ. Chương trình bắt đầu muộn do khá nhiều khách mời tới muộn. Phải đến 10 giờ 30, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Tú Anh mới tới được địa điểm tổ chức chương trình.
Kỳ Duyên có đến 2 lần đi trễ khi dự sự kiện - Ảnh: Như HoànKỳ Duyên có ít nhất hai lần đi trễ khi dự sự kiện - Ảnh: Như Hoàn
Khi có cơ hội được phát biểu trong chương trình, Kỳ Duyên đã lên tiếng xin lỗi ban tổ chức và các khách mời. Cô cho biết vì thời tiết Hà Nội mưa to và sáng sớm tắc đường, cô đã tới trễ tại sự kiện.
Sơn Tùng M-TP
Tối 15.9.2015, Sơn Tùng M-TP đã có buổi họp báo công bố dự án liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Lẽ ra, sự kiện đã được bắt đầu vào lúc 19 giờ, nhưng do mưa bão nên tới hơn 20 giờ 30, Sơn Tùng mới xuất hiện.
Sơn Tùng liên tục cuối đầu xin lỗi vì đến trễ 1 tiếng rưỡi - Ảnh: Chanh
Sơn Tùng liên tục cuối đầu xin lỗi vì đến trễ - Ảnh: Chanh
Ngay khi vừa bước vào khán phòng, nam ca sĩ đã liên tục cúi mặt xin lỗi và giải thích về lý do đến trễ: “Tối nay trời mưa quá lớn và kéo dài suốt nhiều giờ liền khiến đường phố bị tắc nghẽn, Tùng đã phải chờ đợi rất lâu mới có thể đến đây. Tùng rất lấy làm tiếc và mong được gửi lời xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi lâu đến thế!”.
Phương Mỹ Chi
Chiều 15.6.2014, Phương Mỹ Chi đã có buổi ra mắt album đầu tay Quê em mùa nước lũ. Trước khi bắt đầu chia sẻ về sản phẩm mới, Á quân The Voice Kids 2013 đã đứng lên xin lỗi tất cả mọi người vì đã đến trễ do mắc mưa. Sự đáng yêu và lễ phép của giọng ca nhí khiến mọi người dành nhiều thiện cảm.
Phương Mỹ Chi xin lỗi khi đi trễ - Ảnh: Thành Luân
Phương Mỹ Chi xin lỗi khi đi trễ - Ảnh: Thành Luân
Thu Minh
Cách đây không lâu, Thu Minh đăng tải tấm ảnh được trang điểm kỹ càng, tạo dáng “tự sướng” trên ô tô kèm dòng chú thích khá dễ thương: “Gái một con đang trên đường đến Vietnam Idol. Ban tổ chức đang kêu réo, xin lỗi phải cho Gấu con bú”.
Thu Minh xin lỗi BTC khi đến trễ - Ảnh: C.T
Thu Minh xin lỗi ban tổ chức khi đến trễ - Ảnh: C.T
Im lặng và xem như không có chuyện gì
Chuyện sao Việt đi trễ đã trở thành một căn bệnh trầm kha trong showbiz nhưng ít ai lên tiếng. Và người đầu tiên được tán dương khi làm điều này là Ngô Thanh Vân.
Tối 29.5, trang cá nhân của Ngô Thanh Vân chia sẻ những dòng trạng thái bàn về văn hóa đi muộn của các nghệ sĩ tại show diễn của NTK Adiran Anh Tuấn mà cô tham dự. Nữ diễn viên bày tỏ thiệp mời ghi 18 giờ, khoảng 18 giờ 10 cô có mặt, tuy nhiên một tiếng sau, hàng loạt bảng tên celeb đặt trang trọng ở hàng ghế đầu vẫn chưa có chủ nhân.
Nữ diễn viên ngán ngẩm: “Sau buổi tối nay, tôi xin được rút kinh nghiệm sâu sắc. Tôi đã không thích hợp làm nghệ sĩ nữa. Vì nghệ sĩ phải dành thời gian make-up, điệu điệu đi sự kiện và phải đến trễ gần hai tiếng đồng hồ thì mới được nổi bật, mới được cho là hạng A”.
Theo ghi nhận trong số những nghệ sĩ đến khá muộn tối (29.5) có: Angela Phương Trinh, Diễm My 9x, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên và hotgirl Kelly.
Thụy Vân - Tú Anh thân thiết trong sự kiện cả hai đi trễ - Ảnh: Chí Linh
Angela Phương Trinh cho biết cô không đi trễ - Ảnh: S.T
Trong khi đó, Angela Phương cho biết ban đầu cô gặp sự cố nên định không đến xem show nhưng sau đó đã thu xếp để đến được và đến trước khi show mở màn 10 - 15 phút, đủ thời gian để tạo dáng chụp ảnh ở hàng ghế đầu. Diễm My 9x từ chối nói về chuyện này còn những người còn lại đều im lặng.
Nếu như Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi công khai và đăng đàn cả trang cá nhân thì Á hậu Thụy Vân, Tú Anh hoàn toàn không có động thái gì về hành động của mình.
Angela Phương Trinh cho biết cô không đi trễ - Ảnh: S.T
Thụy Vân - Tú Anh thân thiết trong sự kiện cả hai đi trễ - Ảnh: Chí Linh
Cách đây không lâu, nam danh hài Trường Giang xuất hiện trong buổi ra mắt một chương trình do anh làm chủ xị phải để quan khách chờ gần 2 tiếng đồng hồ. Khi đến sự kiện, anh vẫn khá bình thản và rạng rỡ như không hề có chuyện gì. Trong khi đó danh hài Trấn Thành cũng từng khiến đàn anh phật ý vì đến trễ trong một chương trình nhưng không tỏ thiện ý hối lỗi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.