Sao Việt vỡ òa khi Việt Nam thắng đậm Thái Lan 4-0

Thành Long
Thành Long
27/03/2019 08:59 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Hoàng Bách, Thu Trang, Tuấn Hưng… không giấu được niềm hạnh phúc khi đội tuyển U.23 Việt Nam giành chiến thắng đậm 4-0 trước đối thủ đáng gờm Thái Lan.

Tối 26.3, tuyển U.23 Việt Nam có cuộc “chạm trán” với các cầu thủ Thái Lan ở sân vận động Mỹ Đình giành vé dự Vòng chung kết U.23 châu Á 2020. Trải qua 90 phút thi đấu kịch tính, U.23 Việt Nam giành chiến thắng dễ dàng với tỉ số 4-0. Việc đội tuyển nước nhà thắng đậm đà đối thủ đáng gờm đến từ xứ sở chùa Vàng khiến người hâm mộ nức lòng.
Tuấn Hưng là một nghệ sĩ đam mê bóng đá. Dù bận rộn với vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt 2019, anh vẫn dành thời gian theo dõi và ủng hộ đội tuyển Việt Nam Ảnh: FBNV
Chiến thắng của đội tuyển U.23 Việt Nam cũng khiến các nghệ sĩ vỡ òa. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng, Hoàng Bách… không giấu được niềm hạnh phúc khi bóng đá Việt Nam tiếp tục mang niềm vui về sau chuỗi thành tích ấn tượng trong năm 2018. Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn Hà Đức Chinh khi cầu thủ số 18 giúp Việt Nam "phục thù" trong trận đấu này. Còn nhớ ở Sea Game 28, giọng ca Nắm lấy tay anh từng cạo đầu khi đội nhà thua Thái Lan. Trước trận đấu quan trọng này, anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Nhờ Hà Đức Chinh "trả thù" hộ mới được. Em có thể tặng anh một bàn trong trận này được không”.
Hoàng Bách luôn có mặt trên sân Mỹ Đình để cổ vũ Việt Nam trong những trận đấu quan trọng Ảnh: FBNV
Hoàng Bách dành thời gian đến sân vận động Mỹ Đình để theo dõi trận đấu và cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Anh kịp ghi lại khoảnh khắc các cổ động viên vỡ òa khi Việt Nam chiến thắng. Giọng ca Vệt nắng cuối trời chia sẻ vui: “Từ giờ trở đi, Thái gặp Việt là ăn hành, còn Việt gặp Thái là ăn gỏi Thái luôn”. Trong khi đó, Thu Trang bất ngờ trước kết quả này: “Chèn ơi, đang mần ở công ty mà nghe đồn Việt Nam thắng Thái 4 trái rồi hả? Đá gì mà đá quá vậy ta? Đá vậy ai đá lại nè?”.
Hòa chung niềm vui với người hâm mộ cả nước, ca sĩ Phương Thanh nhận định: “Chiến thắng Thái Lan 4-0 là ta sẽ mở ra duyên mới nha. Thế hệ vàng bóng đá đã trở lại. Cảm ơn các binh tướng, cảm ơn U.23 Việt Nam”. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh chụp cùng Tiến Dũng, Quang Hải và viết: “Mấy đứa này kỳ, ăn Thái Lan mà ăn có 4-0 à. Chơi vậy ai chơi lại? Mấy bác người lớn nào hôm trước vào chê giờ còn ở đó hông ta?”.
Phương Thanh gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ Việt Nam vì chiến thắng ấn tượng này Ảnh: TL
Vốn là người đam mê bóng đá, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dành một status dài để chia sẻ về trận đấu vừa qua. Tác giả Nhật ký của mẹ bày tỏ sự tự hào trước chiến thắng của đội nhà. “Đến giờ vẫn còn cảm giác sung sướng. Phục thầy Park Hang Seo ở chỗ ngay cả chúng ta, những người yêu bóng đá Việt hoài nghi và không còn tin vào cái duyên săn bàn của Đức Chinh, ông vẫn đặt một niềm tin mạnh mẽ vào em ấy. Và em ấy đã đáp lại bằng những nỗ lực không ngừng”.
Đồng thời, nam nhạc sĩ cũng đưa ra nhận định về từng thành viên của đội. Anh cho rằng Quang Hải, Đình Trọng, Văn Hậu thể hiện đúng phong độ của mình bên cạnh những nhân tố mới như Hoàng Đức, Tấn Sinh… “Lứa cầu thủ năm nay rất ổn về thể hình, toàn cao hơn 1,8m nhìn rất chắc chắn”, Nguyễn Văn Chung đánh giá. Bên cạnh đó, nhiều sao Việt như Đỗ Mỹ Linh, Đại Nhân, Karik, Trang Pháp, Diễm My… cũng dành lời khen, chúc mừng chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo.
Đàm Vĩnh Hưng tự hào về các cầu thủ Việt Nam Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.