Sao Việt vừa tranh thủ chạy sô vừa tung tăng vui lễ 2.9

02/09/2016 12:26 GMT+7

(iHay) Phần lớn các nghệ sĩ dành thời gian bên cạnh gia đình nhưng cũng có không ít sao Việt không chịu nghỉ ngơi, ngày lễ vẫn tất bật 'đi show'.

(iHay) Lễ Quốc Khánh 2.9 là dịp để nhiều sao Việt như Lam Trường, Hà Anh, Hà Kiều Anh, Ngọc Trinh, Trang Trần... tạm gác hết công việc sang một bên, dành thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, cũng có một số sao như Cao Thái Sơn, Noo Phước Thịnh... chịu cảnh lẻ loi, một mình nơi xứ người vì bận chạy show. 

>> Sao Việt bật mí việc làm đầu đời qua ‘first seven jobs’
>> Những sao Việt bị đồng nghiệp tố đi trễ, mắc 'bệnh ngôi sao'

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh
Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào sáng 2.9, Hoa hậu Việt Nam 2016 thu hút mọi ánh nhìn với váy ren đỏ gợi cảm cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng cuốn hút.

Được biết, Đỗ Mỹ Linh trở về Hà Nội đoàn tụ gia đình trong dịp lễ này và tiếp tục lịch trình dày đặc trong nhiệm kì Hoa hậu mới. Dù khá mệt với chuỗi hoạt động kín mít sau đăng quang nhưng tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn rạng rỡ, tươi cười khi bắt gặp "ống kính phóng viên".
Ốc Thanh Vân

Bà mẹ 3 con nổi tiếng showbiz Việt - Ốc Thanh Vân rạng rỡ xuống bếp nhân dịp nghỉ lễ. Sau lần con gái Cola bị té ngã vì không ai chăm sóc, MC Đấu trường tiếu lâm luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên gia đình và các con.
Lê Thúy

Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Lê Thúy luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người. "Nhất cử, nhất động" của chân dài này cùng ông xã luôn được người hâm mộ dõi theo. Sáng 2.9, cô chia sẻ hình ảnh với phong cách vintage tại Côn Đảo nhân chuyến du lịch cùng gia đình. 
Bằng Kiều

Sau những ngày tháng tất bật chạy sô, nam ca sĩ hải ngoại thích thú chia sẻ khoảnh khắc xôm tụ bên cạnh người thân và bạn bè. Đặc biệt, trong chia sẻ của anh còn “tag” tên MC Kỳ Duyên - người chị khá thân thiết của Bằng Kiều ngoài đời.

“Đi bồi dưỡng sau những ngày vất vả” là dòng trạng thái được Bằng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân vào sáng 2.9.
Miu Lê

Dù không chia sẻ lịch trình chạy show trong dịp lễ này nhưng bằng những hình ảnh “check-in” trên khoang máy bay hạng sang tại Đức cũng đủ khiến người hâm mộ nhận ra nữ diễn viên Em là bà nội của anh đang bận rộn với việc lịch lưu diễn dày đặc. Nhiều người đã gửi bình luận kèm lời chúc sức khỏe đến cô ngay khi những hình ảnh này được đăng tải.
 
Hoa hậu Hà Kiều Anh
Hà Kiều Anh dành trọn ngày lễ 2.9 cho hai con trai
Với cô, niềm vui, hạnh phúc bây giờ chính là những ngày được ở bên cạnh hai thiên thần nhí này
Tạm gác công việc qua một bên, Hà Kiều Anh dành trọn kì nghỉ hiếm hoi bên cạnh gia đình nhỏ bằng những chuyến du lịch.

Hoa hậu Việt Nam 1992 chia sẻ niềm hạnh phúc và cũng không quên gửi lời chúc đến fan: “Sáng sớm xuống nhà gặp con trai nói một câu mà nghe mát lòng: Mẹ ơi, hôm nay mẹ giống cô gái 15 quá. Chẳng biết thật hay không nhưng vẫn sướng lâng lâng. Gia đình chúng mình lại lên đường đây. Chúc mọi người bắt đầu một kỳ nghỉ lễ vui vẻ".
Noo Phước Thịnh

Không có khái niệm nghỉ lễ, ngay từ sáng sớm, “soái ca” Noo Phước Thịnh đã “chào Quốc Khánh” bằng một bức hình đầy tâm trạng trọng chuyến lưu diễn tại Praha, Cộng hòa Séc. Với dòng chia sẻ đầy ẩn ý: “Praha. Tiếng chuông nhà thờ”, nhiều người nhanh chóng nhận ra vị giám khảo điển trai của Giọng hát Việt nhí 2016 đang "chạy show" tại “thành phố của 100 ngọn tháp” và gửi lời chúc tốt đẹp đến anh.
 
Hứa Vĩ Văn

Cách đây không lâu, dòng trạng thái dí dỏm cùng hình ảnh minh họa của Hứa Vĩ Văn khiến nhiều người phải phì cười vì quá đáng yêu khi khoe ảnh chọn xe đi chơi lễ 2.9. Trước đó, anh từng bật mí về vai diễn chàng trai bán sữa đậu nành hiền lành trong  buổi ra mắt đoàn phim Chạy đi rồi tính hồi giữa tháng 7.2016 nên khi thấy những hình ảnh này, nhiều fan trêu anh là “Anh áo xanh bán sữa đậu nành”. 
Ngọc Trinh

Không tự thưởng bằng những chuyến xuất ngoại như nhiều nghệ sĩ khác, “nữ hoàng nội y” dành trọn ngày lễ Quốc Khánh cho việc xuống bếp cùng mẹ nấu ăn đãi cả nhà.
Cô vui vẻ viết trên trang cá nhân: “Làm đồ ăn không ai bằng ba. Còn làm bánh không ai bằng mẹ. 2.9 mẹ dạy làm bánh xèo. Chú thích: chỉ xong hết, mẹ chốt lại một câu: biết nhiều, cực nhiều nghe con”. 
 
Trang Trần
Trang Trần hạnh phúc bên bé Kiến Lửa trong bộ ảnh mới
Với cô, giờ đây không gì sánh bằng gia đình nhỏ của mình
Nhân dịp lễ 2.9, chân dài "bún đậu mắm tôm" tự thưởng cho mình chuyến du lịch ngắn ngày bên gia đình và "thiên thần nhí" khoảng 9 tháng tuổi của mình ở Đà Nẵng. 
Cô còn vui vẻ khoe về con gái: "“Kiến Lửa rất ngoan và nghe lời. Mỗi khi tôi đi làm về muộn, sang phòng nhìn Kiến, bé lại tỉnh giấc và mở đôi mắt to tròn bắt mẹ bế”. 
Trang Trần cũng tâm sự dù công việc kinh doanh có bận rộn đến mấy nhưng cô vẫn cố gắng dành thời gian cho con gái vì không muốn "Kiến Lửa" thiếu thốn tình cảm của mẹ. 
Lam Trường - Yến Phương
Vợ chồng Lam Trường - Yến Phương cũng tranh thủ xả stress bằng cách đưa nhau đi chơi ngày lễ 2.9. Đây là bức ảnh do Yến Phương cầm máy chụp, sau đó cô còn kỳ công ghép thêm một số hình vẽ vui nhộn vào ảnh. Đây cũng là dịp hiếm hoi cặp đôi này có dịp "thưởng thức" ngày lễ ở Việt Nam cùng nhau. 
Trước đó, bà xã nam ca sĩ Mưa phi trường chia sẻ kinh nghiệm đối phó những phụ nữ tìm cách ve vãn chồng mình trên Facebook khiến nhiều fan của "Anh Hai"  thích thú.
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên 
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên rạng rỡ bên dàn giáo viên mầm non của một trường tư thục

Khởi đầu sáng thứ 6, ngày 2.9 của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khá đặc biệt khi được mời tham dự lễ khánh thành một trường mầm non quốc tế ở quận Thủ Đức, TP.HCM. 
"Nữ đại gia" của showbiz Việt dí dỏm khoe trên Facebook: "Điểm đáng chú ý là mình không hề biết các cô giáo ở trường sẽ mặc màu gì mà vô tình lựa cái đầm xanh cùng tông, cùng màu y như đồng phục luôn. Đúng là ý trời!".

Cao Thái Sơn

Đang tất bật chạy show ở Mỹ nhưng khi nhận được lời mời đến dự khai trương nhà hàng của một người quen ở Texas (Mỹ), Cao Thái Sơn vui vẻ đến tham dự. 
Vì thời điểm khai trương nhà hàng đúng vào dịp 2.9 ở Việt Nam nên nam ca sĩ Con đường mưa cũng không quên gửi lời chúc ngày lễ vui vẻ đến các fan, anh nói: "Muốn thành công là phải miệt mài làm việc, dù đó có là ngày mà nhà nhà, người người đều nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nếu có thể thì hãy để cho bản thân mình trọn vẹn một ngày được xả stress. Nghỉ lễ vui vẻ nhé các bạn".
Hà Anh 
Sau lễ cưới xuất hiện máy bay trực thăng đầy ấn tượng, siêu mẫu Hà Anh cùng ông xã Olly Dowden có ngày nghỉ lễ 2.9 đầy lãng mạn ở thành phố biển Nha Trang. 
Trên trang cá nhân, cô khoe những hình ảnh ngọt ngào trong buổi tối "chỉ có 2 người". Dù đi chơi vui, Hà Anh vẫn không quên nhắn gửi khán giả nghỉ lễ vui vẻ cùng những biểu tượng hình trái tim đáng yêu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.