Sao Việt vui Quốc tế thiếu nhi bên con

01/06/2016 17:26 GMT+7

(iHay) Ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 năm nay, sao Việt tất bật với các hoạt động vui chơi cùng những thiên thần nhỏ của mình.

(iHay) Ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 năm nay, sao Việt tất bật với các hoạt động vui chơi cùng những thiên thần nhỏ của mình.

Ca sĩ Hồng Nhung
Hai nhóc tì nhà Hồng Nhung được học nấu ăn cùng bếp trưởng
Cách đây vài tiếng, Diva của làng nhạc Việt đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân niềm hạnh phúc với cặp sinh đôi Tôm - Tép tại một resort ở Đà Nẵng: “Từ ngày hai cún con ra đời, hình như ngày nào cũng là ngày Tết thiếu nhi. Năm nay mẹ đi hát, còn em đi hưởng”.
Hình ảnh hai thiên thần nhỏ lai của Hồng Nhung chăm chú làm Pizza với sự hướng dẫn của bếp trưởng thu hút rất nhiều lượt thích và bình luận.
Hai bé nhà Hồng Nhung được yêu thích bởi nét đẹp lai
Người mẫu Phạm Ngọc Thạch
Giải vàng Siêu Mẫu khoe cậu con trai đáng yêu trên Facebook với "profile" siêu hoành tráng: “Mình là Ricky. Mình nặng 10,5 kg, cao 82 cm. Ngày mai là mình tròn 14 tháng. Mình đã biết chạy, mình thích bơi, thích cá và thích bóc bóc (ăn hoa quả)”.
Ricky sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn mặt bụ bẫm, cậu nhóc thừa hưởng nhiều nét đẹp ở cả bố lẫn mẹ. Đặc biệt bé Ricky sở hữu tủ quần áo - đồ chơi vô cùng đồ sộ, hầu như bé một ngày mặc một bộ và ít khi trùng nhau.
Đoan Trang xa con trong ngày Quốc tế thiếu nhi
Bé Sol trong vòng tay bố mẹ
Nữ ca sĩ Chocolate lên đường sang Hàn Quốc lưu diễn và để lại cô con gái bé bỏng ở nhà trong ngày 1.6. Khác với nhiều bà mẹ bảo bọc con gái khác, Đoan Trang lại dạy Sol phải tự lập và mạnh mẽ ngay từ nhỏ. Cô chia sẻ: “Ngày Quốc tế thiếu nhi của con không có ba mẹ bên cạnh, nhưng con sẽ là cô bé mạnh mẽ, vẫn ngọt ngào nhưng tự lập những lúc ba mẹ đi công tác xa. Ở nhà với Ngoại thật ngoan con nhé! Ngoài kia rất nhiều bạn nhỏ còn kém may mắn hơn mình! Ba mẹ nhớ Sol”.
Phương Vy
Nhân ngày đầy tháng con gái, Phương Vy đã hân hoan chia sẻ khoảnh khắc cận mặt "công chúa nhỏ" đầu lòng của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Nhóc tỳ được bố mẹ đặt tên dễ thương là Ailani. Quán quân Vietnam Idol 2007 trìu mến gọi con gái là con chim bồ câu mắt nâu.
"Quốc tế thiếu nhi đầu tiên của Ailani... Quậy ba mẹ một đêm đã đời rồi lăn ra ngủ thấy ghét... Thứ gì đâu", cô mắng yêu con gái cưng nhân ngày 1.6. 
Cựu người mẫu Thúy Hạnh
Hai con gái của Thúy Hạnh vui vẻ giúp mẹ chuẩn bị quà cho các bạn nhỏ khó khăn vào dịp Tết thiếu nhi
Không dẫn con cái đi vui chơi tại những nơi đắt tiền, Thúy Hạnh cùng hai cô con gái lại tranh thủ ngày 1.6 để làm từ thiện.
Cô đăng ảnh hai cô công chúa nhỏ cùng lời nhắn: “500 phần quà đã chuẩn bị xong với sự hỗ trợ nhiệt tình của hai nàng. Hai nàng đang háo hức mong chờ đến ngày mai đi trao tặng cho các bạn mắc bệnh "xương thuỷ tinh" và các bạn có hoàn cảnh khó khăn để các bạn có thêm niềm vui trong ngày Tết thiếu nhi”.
Hành động đầy ý nghĩa của cựu người mẫu càng làm cho người hâm mộ thêm yêu quý cô và cả gia đình.
Kiện tướng dancesport Khánh Thi tổ chức tiệc quốc tế thiếu nhi
Năm nay, Khánh Thi quyết định vui lễ với các các bé thiếu nhi tại học viên dancesport của mình. “Tiệc thiếu nhi 1.6 tại Khánh Thi academy! Trân trọng kính mời bạn bè và các bé thiếu nhi hãy đến với tiệc đặc biệt này nha. Buổi tiệc sẽ là phần gặp gỡ giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng!”, cô viết.
Trong khi đó, Phan Hiển nhân dịp Quốc tế thiếu nhi đã cập nhật nhiều hình ảnh gia đình ba người vui vẻ. Khoảnh khắc đáng yêu của bé Kubin một lần nữa “đốn tim” cư dân mạng.
Thu Minh mừng sinh nhật con trai
Dù sinh nhật con trai đã qua (ngày 29.5) nhưng Thu Minh vẫn chưa hết hạnh phúc khi cậu bé tròn 1 tuổi. Cô cảm ơn mọi người đã chúc mừng và nhắn gửi đến con trai: “Hạnh phúc - May mắn và Thành công nhất trong cuộc sống là được làm con của bố mẹ, vợ của Gấu Trắng và là mẹ của Gấu con “dễ ghét” ... Đã bước qua một tuổi rồi Gấu nhé, "người lớn" rồi đấy. Yêu “Anh Gấu” hơn tất cả những gì quý giá nhất trên thế giới này kể cả bản thân mẹ…”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.