Sao xứ Đài phủ nhận quan hệ với thiếu gia bị truy nã

09/08/2012 11:24 GMT+7

(iHay) Một ngôi sao xứ Đài đòi kiện tờ báo tung tin cô có quan hệ với "thiếu gia sát gái" họ Lý.

(iHay) Sau khi Next Magazine đăng tin truy nã về thiếu gia Đài Loan Lý Tông Thụy đã cưỡng hiếp hơn 60 nghệ sĩ xứ Đài, giới giải trí và truyền thông Đài Loan không ngừng nổi phong ba.

Báo chí Đài Loan liên tục đăng tải cho biết tay chơi họ Lý thường xuyên xuất hiện tại các tụ điểm vui chơi, luôn chụp hình thân mật với nhiều sao giải trí.

Và không rõ vì lẽ gì, e sợ hay vì túi tiền nặng ký của họ Lý, mà không ít ngôi sao đã có những cử chỉ thân mật với họ Lý ngay tại những chốn công cộng.

Và chỉ cần đối tượng lọt vào mắt yêu râu xanh, họ Lý quyết không buông tha, bất chấp đó là sao nam hay sao nữ.

Trong một số clip sex thu được còn cho thấy gã yêu râu xanh này bệnh hoạn tới mức không buông tha nạn nhân dù họ đang ở tình trạng “đèn đỏ” hàng tháng.

Trong bão táp scandal, Next Magazine vừa đăng tải hình chụp chung thân mật giữa họ Lý này với sao giải trí Quan Dĩnh xứ Đài, dấy nên bao tò mò bàn tán.

 

 
Quan Dĩnh trên thảm đỏ Lễ trao giải Kim Mã lần thứ 46 - Ảnh: AFP

Người quản lý của Quan Dĩnh vừa phẫn nộ yêu cầu Next Magazine phải đăng tin công khai xin lỗi, nếu không sẽ cho luật sư khởi kiện.

17 giờ chiều ngày 8.8, Quan Dĩnh đã bày tỏ thái độ trên blog cá nhân và cho rằng nực cười khi người ta ghép ảnh cô với ảnh yêu râu xanh để đưa câu chuyện lái sang một hướng khác.

Song cô cũng bày tỏ mong muốn nhanh chóng bắt được họ Lý để các nạn nhân khác không bị làm hại.

Đại Mỹ Lệ

>> Truy lùng thiếu gia Đài Loan cưỡng hiếp hơn 60 nghệ sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.