Sau ‘Avengers 4’, Chris Evans tham gia loạt phim tội phạm mới

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
21/09/2018 17:10 GMT+7

Theo The Hollywood Reporter ngày 20.9, nam diễn viên phim Captain America: The first avenger sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm Defending Jacob sau khi Avengers 4 đóng máy.

Defending Jacob là bộ phim truyền hình tiếp theo của Chris Evans kể từ sau Fox opposite sex được phát sóng hồi năm 2000. Thoát khỏi vai diễn Captain America trong loạt phim đình đám của vũ trụ điện ảnh Marvel, tài tử sinh năm 1981 sẽ đảm nhận một nhân vật quan trọng trong loạt phim lấy đề tài tội phạm. Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, ngoài vai trò diễn viên, Chris Evans sẽ góp mặt ở vị trí điều hành sản xuất. Thời gian gần đây, nam diễn viên 37 tuổi đóng vai chính trong vở kịch Lobby Hero và sắp sản xuất bộ phim The devil all the time.
Phần kịch bản của Defending Jacob do biên kịch Mark Bomback - người từng chấp bút cho loạt tác phẩm ăn khách như: The Wolverine, Dawn of the Planet of the Apes, Truy tìm ký ức,… đảm nhận. Ngoài ra, hai gương mặt kỳ cựu là Rosalie Swedlin và Adam Shulman sẽ tham gia vai trò sản xuất và chỉ đạo sản xuất. Bên cạnh đó, nhà làm phim từng đoạt giải Oscar - Morten Tyldum được mời chỉ đạo cho bộ phim. Ngoài những thông tin cơ bản trên, chưa có bất kỳ nội dung chi tiết nào được đưa ra bao gồm dàn diễn viên, phân vai và lịch phát sóng.
Sau ‘Avengers 4’, Chris Evans tham gia loạt phim tội phạm mới1
Bộ phim mới nhất có sự xuất hiện của tài tử 37 tuổi là Avengers: infinity war. Bom tấn 2018 của Marvel hiện đã có doanh thu cán mốc 2 tỉ USD Ảnh: Marvel Studios
Bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Chris Evans sau 18 năm vắng bóng được chuyển thể từ tiểu thuyết tội phạm Defending Jacob của tác giả William Landay. Ra mắt vào năm 2012, cuốn sách nhanh chóng trở thành tác phẩm ăn khách nhất năm 2012 của tờ New York Times. Nội cung của Defending Jacob xoay quanh Andy Barber, một luật sư phụ tá đang điều tra cái chết bất thường của cậu bé 14 tuổi. Trong quá trình lần tìm tung tích hung thủ, ông phát hiện ra con trai Jacob của mình là một trong những nghi phạm trong vụ án. Từ đó, mọi mâu thuẫn, đấu tranh trong con người Andy Barber và các mối quan hệ gia đình, xã hội của ông bắt đầu đẩy lên cao trào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.