Sau 'Avengers', đội siêu anh hùng tiếp theo của Marvel là 'Midnight Sons'?

18/12/2019 17:06 GMT+7

Midnight Sons ( Những đứa con bóng đêm ) có thể là bước toan tính khôn ngoan của Marvel, cho Marvel cơ hội để thay đổi mọi thứ trong phong cách làm phim quen thuộc.

Theo trang Screen Rant, đội siêu anh hùng tiếp theo của Marvel có thể là Midnight Sons. Đây vốn là đội được lập ra bởi Doctor Strange, chiến đấu chống lại Mẫu quỷ Lilith và những đứa con của ả, ngăn chặn việc đưa trái đất vào bóng tối.

Marvel mang nhiều tham vọng gia tăng độ đa dạng về thể loại và cách thức thể hiện phim trong tương lai

ẢNH: SCREEN RANT

Ngày 29.10.2014, hãng phim siêu anh hùng Marvel đã ra một quyết định gây kinh ngạc cho khán giả toàn thế giới: sản xuất hàng loạt bộ phim thuộc vũ trụ chung kéo dài tới tận năm 2019. Chưa hết, các dự án này bao gồm cả những phim chuyển thể từ nguyên tác truyện tranh đình đám như Captain America: Civil War Avengers: Infinity War. Màn hé lộ hoành tráng, mạo hiểm này thể hiện rõ tham vọng khổng lồ của Marvel.
Hiện tại, Marvel có vẻ “im hơi lặng tiếng” hơn khi chỉ cho khán giả biết rằng sẽ đầu tư số tiền khá lớn cho các bộ phim của hãng trong vòng 3 năm tới. Tuy nhiên, hướng đi cụ thể để phát triển những dự án này vẫn là điều bí ẩn.
Hé lộ manh mối
Manh mối quan trọng nhất được Giám đốc điều hành Disney (công ty mẹ của Marvel), Bob Iger đưa ra vào năm ngoái. Theo Screen Rant, ông từng tiết lộ: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ thử sức mình với những dự án nhượng quyền thương mại mới ngoài Avengers”. Phát biểu này cho thấy Marvel đã đặt quyết tâm lớn đến thế nào khi họ không chỉ xây dựng thêm lên Avengers, mà còn nhắm đến việc ra mắt một thương hiệu hoàn toàn mới nhằm bành trướng mức độ phủ sóng.

Các siêu anh hùng trong Captain America: Civil War

ẢNH: MARVEL

Đã có nhiều suy đoán về kế hoạch của Marvel, như việc Marvel có thể thành lập một đội siêu anh hùng vũ trụ mang tên Ultimates, hoặc tập hợp các siêu anh hùng đang hoạt động độc lập với nhau thành nhóm Thunderbolts. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có điều gì được khẳng định.
Trở lại năm 1992, Marvel Comics đã đổi tên cho những cuốn truyện chủ đề siêu nhiên của họ dưới nhãn hiệu Midnight Sons. Khi đó, Marvel tuyên bố rằng: "Các hoạt động của nhóm Midnight Sons sẽ có tính liên tục hơn, tạo nên sự thú vị và chặt chẽ hơn trong Vũ trụ Marvel”.
Midnight Sons về cơ bản được coi là nhóm Avengers siêu nhiên của Marvel, tập hợp lại với nhau bất cứ khi nào vũ trụ phải đối mặt với những mối đe dọa thần bí vượt quá khả năng xử lý của Doctor Strange. Mọi chuyện bắt đầu khi các “kỵ sĩ bóng ma” (Ghost Rider) là Danny Ketch và Johnny Blaze nhìn thấy sự diệt vong sắp xảy ra của Trái đất khi bị tấn công bởi Mẫu quỷ Lilith. Kể từ đó, họ hợp tác với nhau nhiều lần để ngăn chặn thảm họa xảy đến.

Marvel từng thành công vang dội với các phim về biệt đội Avengers

ẢNH: MARVEL

Nhiều ý kiến cho rằng có vẻ hơi kỳ quặc khi thương hiệu ít được biết đến này có thể vươn lên thành cấp độ Avengers. Nhưng trên thực tế, Marvel Studios có nhiều kinh nghiệm trong việc biến các siêu anh hùng hạng B trong truyện tranh trở thành những nhân vật đình đám trên màn ảnh. Điển hình là việc họ đã thành công khi đưa nhóm Guardians of the Galaxy trở nên quen thuộc và có sức thu hút khán giả.
Screen Rant nhận định, Midnight Sons có thể là bước toan tính khôn ngoan của Marvel, cho Marvel cơ hội để thay đổi mọi thứ trong phong cách làm phim quen thuộc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.