Sau Batman, Batgirl sẽ lên sóng?

27/06/2016 17:39 GMT+7

Có tin cho rằng phim ra mắt vũ trụ điện ảnh DC mở rộng của Batgirl đang trong giai đoạn đầu phát triển.

Chưa bao giờ trong lịch sử Hollywood, dòng phim siêu anh hùng lại “lên hương” như hiện tại. Từ đây cũng nổi lên các tên đạo diễn đổ xô đi làm phim dạng này theo các bộ truyện tranh. Một số ví dụ có thể nhắc đến là David Ayer chỉ đạo End of Watch and Fury đem đến binh đoàn tội phạm của DC Comic - Suicide Squad; Nhà làm phim Taika Waititi từng thành công với Eagle vs Shark What We Do in the Shadows thì mong chờ sự ra mắt của Thor: Ragnarok; Biên kịch kiêm đạo diễn Patty Jenkins, từng thắng giải Oscar nhờ Monster, cũng đang gắn bó với Wonder Woman.
Trước sự hoạt động sôi nổi của các đồng nghiệp, đạo diễn người Đan Mạch Nicolas Winding Refn, thành công vang dội với bộ ba The Pusher, Valhalla Rising, Drive và nhiều phim khác, đã bày tỏ sự quan tâm của mình đến việc sản xuất một phim anh hùng từ lâu. Gần đây, Nicolas Winding Refn lại tiếp tục cho thấy mong muốn chỉ đạo phim siêu anh hùng trong quá trình quảng bá tác phẩm mới nhất của mình - The Neon Demon.
Nicolas Winding Refn muốn làm phim về nữ siêu anh hùng Batgirl Ảnh: Reuters
Nicolas Winding Refn hé lộ tên nhân vật gây hứng thú cho ông, một nữ anh hùng của DC Comics chưa xuất hiện trên màn ảnh rộng - Batgirl. Vị đạo diễn nói với Business Insider: “Tôi muốn làm phim về Batgirl. Hãy để Warner sản xuất nó”.
Giữa rừng siêu anh hùng dù đông nhưng chưa đủ, khán giả hi vọng nhân vật Batgirl sẽ sớm trở thành một phần của vũ trụ DC mở rộng (bắt đầu với Man of SteelBatman V Superman). Theo Screenrant, Batgirl sẽ được đề cập đến trong sự kiện DC Comics Rebirth dự kiến diễn ra vào tháng 7 tới với hai tựa Batgirl Batgirl and the Birds of Prey. Điều này cho thấy Batgirl vẫn là một phần quan trọng của DC Comics.
Bên cạnh đó, tin đồn râm ran giới làm phim gần đây cho rằng Batgirl sẽ ra mắt vũ trụ điện ảnh DC mở rộng trong tác phẩm mới đang trong giai đoạn đầu phát triển. Phim này sẽ mang tên Birds of Prey hoặc một tên khác, tập trung vào nhân vật Harley Quinn (Margot Robbie đóng) và các nhân vật nữ của DC.
Các chuyên gia cho rằng Nicolas Winding Refn nhắm đến chỉ đạo bộ phim nói trên. Tuy nhiên, theo đánh giá, phong cách làm phim của Nicolas Winding Refn không phù hợp lắm với thể loại siêu anh hùng.
Trong khi đó, tin đồn diễn viên Jena Malone (trùng hợp là Jena Malone cũng tham gia The Neon Demon) đã được chọn vào vai Barbara Gordon hay Batgirl trong Batman V Superman: Dawn of Justice xuất hiện từ lâu trước khi phim công chiếu. Nhưng cảnh về nhân vật này bị cắt khỏi bản chiếu tại rạp. May thay, những cảnh do Jena Malone đóng được cho là sẽ xuất hiện lại khi Batman V Superman “Ultimate Edition” phát hành dưới dạng Digital HD và Blu-ray/DVD dù nguồn tin không chính thức cho biết sự thật Jena Malone không đảm nhận vai Batgirl như lời đồn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.