Sau Hoa hậu Diễm Hương, Hoàng Y Nhung cũng được mời 'ăn tối' giá 12.000 USD

Thành Long
Thành Long
21/10/2018 10:40 GMT+7

Mới đây, Hoàng Y Nhung bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: 'Em muốn đi ăn lắm nhưng lại sợ trở thành món ăn của ai đó', kèm theo đoạn hội thoại của cô và một người với lời đề nghị khiếm nhã.

Mở đầu cuộc trò chuyện, người này cho biết có một show diễn tại Sài Gòn mong muốn có sự góp mặt của Hoàng Y Nhung nên ngỏ lời mời cô tham gia. Tuy nhiên, khi nữ ca sĩ hỏi lại thì được báo sẽ đi "ăn riêng" cùng một vị khách tầm 2 đến 3 tiếng đồng hồ và nhận "cát-sê" 12.000 USD.
Đáp lại lời mời gọi đó, người đẹp gốc Cà Mau thẳng thắn từ chối. Cô nói: “Em hát chứ em không ăn nha chị. 120.000 USD em cũng không có nhu cầu. Cảm ơn chị. Không khéo thành bữa ăn cho người khác mất”. Thấy đối phương còn phân vân, giọng ca Em đẹp em có quyền tiếp tục nhấn mạnh: “Ý em là 120.000 USD em cũng không có nhu cầu. Cảm ơn chị nha. Chị tìm người khác giúp em. Còn có show hát em rất sẵn sàng hợp tác”.
Hoàng Y Nhung tiết lộ cô nhận được nhiều lời mời gọi khiếm nhã kể từ khi đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018 Ảnh: NVCC
Chia sẻ về sự việc này, Hoàng Y Nhung cho biết bản thân cô cảm thấy rất khó chịu trước những lời như vậy. Kể từ thời điểm đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018, người đẹp liên tiếp nhận được lời mời gọi khiếm nhã. Với tính cách thẳng thắn, cô thường từ chối, thậm chí là chặn Facebook những tài khoản ngỏ lời đề nghị mình đi khách.
“Tôi không cần tiền đến mức phải làm chuyện đó. Bản thân tôi thi hoa hậu vì muốn thử sức chứ không phải mượn danh hiệu để mua bán thể xác. Tôi nghĩ rằng một khi họ đã ngỏ lời mời mình đi làm chuyện sai trái tức là họ không tôn trọng mình, tốt nhất là cắt đứt liên lạc để không ai làm phiền ai”, cô khẳng định.
“Thời điểm ở dưới quê hay lúc mới lên Sài Gòn, cuộc sống nhiều khó khăn, cũng có đại gia ngỏ lời thích tôi, muốn lo lắng và chu cấp nhưng tôi đều từ chối. Hiện tại, điều kiện sống cũng tốt hơn, tôi làm chủ được cuộc sống của mình, đã tự mua rất nhiều thứ có giá trị nên không có ai có thể mua được tôi”, cô nói thêm.
Trước đó không lâu, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương cũng hé lộ nội dung đoạn tin nhắn mời cô đi "ăn uống" trong vòng hai tiếng đồng hồ với mức "thù lao" 40.000 USD (tương đương 940 triệu đồng) và yêu cầu cô giữ kín thông tin cuộc hẹn. Tuy nhiên bà mẹ một con từ chối dứt khoát: “Chị không thiếu tiền em nhé!”. Dù sau đó người này có nhắn tin xin lỗi nhưng Diễm Hương cũng nhanh chóng "block". Màn hình chụp đoạn tin nhắn nhạy cảm nói trên cũng được người đẹp tung lên mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.