Sau Kim Kardashian, đến lượt Kendall Jenner bị trộm 'thăm' nhà

17/03/2017 19:15 GMT+7

Sự giàu có của gia đình Kardashian-Jenner gây ra không ít rắc rối cho các thành viên khi những người đẹp lần lượt bị những tên trộm, cướp 'ghé thăm' và lấy đi những món đồ giá trị.

Ngày 16.3, trang TMZ đưa tin siêu mẫu Kendall Jenner, cô em cùng mẹ khác cha của Kim “siêu vòng ba” vừa bị lấy trộm số trang sức trị giá 200.000 USD. Vụ việc đã được Kendall khai báo với cảnh sát.
Theo điều tra ban đầu cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ đột nhập. Tuy nhiên phía cơ quan chức năng không phát hiện ra dấu hiệu cạy cửa hay kẻ tình nghi nào. Vụ án chuyển sang hướng có sự thông đồng của người bên trong căn nhà, giúp kẻ trộm có thể lọt vào biệt thự của cô một cách dễ dàng.
Thói quen khoe của trên Instagram gây nhiều rắc rối cho các thành viên trong gia đình nổi tiếng này Ảnh: Instagram Kendall Jenner
Chia sẻ với TMZ, một nguồn tin cho biết vào tối 15.3, Kendall đã tổ chức một bữa tiệc tại nhà cùng vài người bạn. Trong buổi tối đó, cô đã nghe tiếng chuông báo động có người mở cửa, nhưng lúc đó Kendall vẫn nghĩ rằng không chuyện gì xảy ra. 
Đến nửa đêm, Kendall rời khỏi nhà và bạn bè cô vẫn tiếp tục ở lại để tiệc tùng. Sau đó, cô trở về vào khoảng 1 giờ sáng và phát hiện hộp trang sức trong phòng ngủ bị lục tung và mất một số món đồ quý giá. 
Việc thủ phạm có thể thản nhiên ra vào căn nhà, biết rõ chỗ cô để đồ và dễ dàng hành động dù lúc đó nhiều người có mặt trong căn nhà đã khiến cảnh sát nghi ngờ chính bạn của Kendall là thủ phạm hoặc có người đã thông đồng với kẻ gian bên ngoài.
Kim Kardashian đã có những ký ức kinh hoàng vì bị cướp dọa giết Ảnh: Reuters
Giống như những thành viên còn lại trong gia đình Kardashian-Jenner, Kendall Jenner cũng hoạt động tích cực trên mạng xã hội và thường xuyên đăng tải hình ảnh những món trang sức đắt tiền lên Instagram. Có thể việc làm này đã khiến bọn trộm chú ý tới khối tài sản của cô và nảy sinh ý định chiếm đoạt.
Tháng 10 năm ngoái, cũng vì thói quen nguy hiểm này mà cô chị Kim Kardashian đã trở thành mục tiêu tấn công của các tên cướp có vũ khí tại Paris, Pháp. Những người này đã tận dụng lúc Kim chỉ có một mình trong phòng khách sạn, đã bịt miệng, trói tay khống chế cô và lấy đi số tài sản lên đến vài triệu USD. Sau sự việc kinh hoàng, cho đến hiện tại Kim vẫn chưa thể hồi phục tinh thần, cô từ bỏ mạng xã hội và ít khi xuất hiện tại các sự kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.