Sau một năm mất hút, chị cả của T-ara bất ngờ xuất hiện tại Đà Lạt

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
26/07/2018 22:06 GMT+7

Ngày 26.7, dân mạng liên tục lan truyền những bức ảnh fan chụp cùng nữ ca sĩ Jeon Boram tại Đà Lạt. Người hâm mộ của T-ara vô cùng phấn khích trước sự xuất hiện của thần tượng sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Sự kiện ngôi sao sinh năm 1986 đang có mặt tại thành phố sương mù của Việt Nam khiến đông đảo Queen’s (cộng đồng người hâm mộ nhóm T-ara) phát sốt bởi đã hơn một năm cô nàng “nấm lùn” không còn xuất hiện trước công chúng.
Được biết chị cả của nhóm đang ngồi trong một quán cà phê thì bị khán giả nhận ra, sau đó chụp ảnh và đăng tải trên mạng xã hội. Trước đó, không có bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc Boram có mặt tại Việt Nam.
Sự xuất hiện quá nhanh và bất ngờ của thần tượng khiến nhiều fan còn nghi ngờ rằng liệu các thành viên của nhóm nhạc Kpop này đang “nhắm” đến thị trường Việt Nam trong các dự án tương lai? Suy đoán này cũng có cơ sở khi “bản sao của Kim Tae Hee”, ca sĩ Ji Yeon vừa mới hợp tác với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn trong dự án âm nhạc Việt - Hàn có tên Đẹp nhất là em.
Thêm vào đó, các thành viên khác của nhóm cũng nhiều lần nhắc đến ẩm thực, mong mỏi có fan meeting ở Việt Nam, thậm chí đăng bài bằng tiếng Việt trên trang cá nhân. Động thái mới nhất của Boram càng khiến fan thêm tràn trề hi vọng cho sự tái hợp của các cô gái xinh đẹp sau khi đã “dứt áo” khỏi trướng của MBK, đặc biệt chỉ còn ba ngày nữa là tròn 9 năm T-ara chính thức ra mắt khán giả. 
Cộng đồng Queen’s ngày đêm mong mỏi T-ara “tái xuất” Ảnh: MBK Entertaiment
Tháng 5.2017, Boram chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản là MBK Entertaiment, từ đó ngôi sao sinh năm 1986 “lặn mất tăm”. Nữ ca sĩ 32 tuổi không tham gia bất kỳ hoạt động solo nào cũng không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Thậm chí, trên tài khoản cá nhân của mình, bài đăng gần nhất của Boram là vào ngày 29.7.2017, nhân kỷ niệm 8 năm thành lập của nhóm. 
T-ara là nhóm nhạc nữ thế hệ hai nổi tiếng tại Hàn Quốc, cùng thời với SNSD, Wonder Girl, Kara, 2NE1... Nhóm ra mắt lần đầu vào ngày 29.7.2009 với đội hình gồm 6 người nhưng liên tục phải thay đổi thành viên. Cỗ máy hái tiền một thời của MBK nổi đình đám khắp châu Á với những ca khúc quen thuộc như: Roly-poly, Day by day, Sexy love…
Ngày 15.5.2017, cùng với Jeon Boram, Park So-yeon chính thức rời MBK. Đến tháng 1.2018, 4 thành viên còn lại của nhóm là Hyomin, Qri, Eunjung và Jiyeon cũng thông báo chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý sau 10 năm gắn bó. Từ đây, nhiều người hâm mộ luôn “nuôi mộng” 6 cô gái sẽ tái hợp với nhau, nhưng đến nay tất cả đều chưa có động tĩnh gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.