Sau những xích mích, Thanh Lam và Mr. Đàm đứng chung sân khấu vì Phú Quang

19/03/2018 12:45 GMT+7

Từng có nhiều 'va chạm' trong showbiz, thậm chí Đàm Vĩnh Hưng từng phát ngôn sẽ cắt đứt mọi mối quan hệ với ca sĩ Hà thành, thế nhưng mới đây nhạc sĩ Phú Quang đã kéo Thanh Lam và Mr. Đàm đứng gần nhau hơn.

Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam từng có nhiều chuyện khiến tình cảm sứt mẻ. Đáng chú ý nhất phải kể đến The Voice mùa đầu tiên với sự tham gia của nam ca sĩ Say tình trong tư cách là huấn luyện viên thì ca sĩ Thanh Lam đã đưa lời nhận xét: “Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được”.
Câu trả lời phỏng vấn của chị khiến Mr. Đàm giận nóng mặt. Chỉ một ngày sau, nam ca sĩ cũng phát biểu trên mặt báo là "Trân trọng mời chị vào ngồi xem tôi dạy", và tuyên bố thẳng thừng cạch mặt Thanh Lam: “Chấm dứt quan hệ ngay lập tức. Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh".
Gần đây nhất là cuối năm ngoái, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng phản ứng trước phát ngôn gây tranh cãi của ca sĩ Thanh Lam: "Trong miền Nam lại nổi lên nhiều ca sĩ chẳng học hành gì cả mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông". Những tưởng cả hai sẽ chẳng bao giờ có thể đứng chung sân khấu, thế nên việc Thanh Lam và Mr. Đàm tham gia live concert Dương cầm lạnh và phố cũ của tôi của Phú Quang tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) vào ngày 29 và 30.3 tới khiến nhiều người bất ngờ.
Nhạc sĩ Phú Quang dù ốm vẫn miệt mài chuẩn bị cho đêm nhạc
Nói về việc mời Mr. Đàm, vị nhạc sĩ Em ơi Hà Nội phố bảo rằng Đàm Vĩnh Hưng có thể chinh phục được những tác phẩm của mình, vốn đòi hỏi người hát không chỉ có kỹ thuật điêu luyện mà còn phải có một nội tâm sâu sắc.
Gần đây, sức khỏe của ông gặp vấn đề, nhưng vị nhạc sĩ vẫn miệt mài để chuẩn bị kịch bản, tập luyện cùng ca sĩ cho chương trình. Theo nhạc sĩ Phú Quang, kịch bản chứa đựng rất nhiều điểm gây bất ngờ cùng 24 tác phẩm cũ và mới, là những tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp sáng tác của ông.
Với Dương cầm lạnh và phố cũ của tôi, trong danh sách nghệ sĩ tham gia biểu diễn được công bố còn có Trọng Tấn, Tấn Minh, Minh Chuyên, Trần Mạnh Tuấn, Bùi Công Duy và không thể thiếu gương mặt kể chuyện quen thuộc, NSND Lê Khanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.