Sau vai Cám, Lan Ngọc gặp áp lực khi vào vai... 'cỗ máy giết người'

23/08/2016 08:26 GMT+7

Được đánh giá cao khi lần đầu đảm nhận vai phản diện trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể , Lan Ngọc tiếp tục có sự lột xác ngoạn mục trong Găng tay đỏ với hình ảnh một nữ sát thủ lạnh lùng.

Những ngày qua, nếu như bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể nhận được những luồng ý kiến khác nhau thì vai Cám của Ninh Dương Lan Ngọc đa phần nhận được những lời khen ngợi tích cực. Từng bị cho là đóng khung với những vai hiền lành, trong sáng, việc Lan Ngọc hóa thân thành nàng Cám điêu ngoa, gian ác với lối diễn không quá "gồng" nhưng vẫn toát lên được bản chất nhân vật được xem là sự lột xác ngoạn mục của cô. 
Nối tiếp thành công này, Lan Ngọc tiếp tục có một vai diễn khác hứa hẹn để lại ấn tượng không kém, đó là vai sát thủ mang mật danh Số 7 trong Găng tay đỏ. Theo đó, "nàng Cám" sẽ phải hóa thân thành một sát thủ, được đào tạo thành một cỗ máy giết người không gớm tay. Điều này đỏi hỏi nữ diễn viên phải có khả năng diễn xuất nội tâm tốt để toát lên sự lạnh lùng nhưng vẫn chất chứa nỗi cô độc của một sát thủ sẵn sàng giết người bất cứ lúc nào.
Lan Ngọc cho biết vì thể trạng của cô khá gầy, chưa từng tập võ nên việc được mời tham gia vào một bộ phim hành động là... điều không tưởng. Chính cô thừa nhận: "Lúc đầu, tôi còn nghĩ là đạo diễn đã lầm khi đặt trọng trách lên vai mình. Trong suốt nhiều tháng liền, tôi phải trải qua nhiều áp lực, lắm lúc muốn buông xuôi và đánh mất tình cảm của những đồng nghiệp trong đoàn. Mãi đến bây giờ, khi nhìn lại mọi thứ đã qua, tôi mới chợt nhận ra là mình đã vượt qua được rất nhiều áp lực".
Lan Ngọc gặp nhiều áp lực khi hóa thân thành một nữ sát thủ
Tuy nhiên, cuối cùng cô cũng nỗ lực vượt qua để không đóng khung mình vào một kiểu nhân vật nào
Đặc biệt, trong bộ phim này, "nàng Cám" Lan Ngọc vẫn lận đận tình duyên khi lại vướng vào tình tay ba với hai chàng trai Quang Sự và Trần Tuấn Lương. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm thật ngoài đời, đặc biệt là nghi án tình cảm với S.T (người thủ vai Thạch Biền trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể), Lan Ngọc cho biết hiện tại phần lớn thời gian của cô đã dành cho phim ảnh nên không muốn nhắc đến chuyện tình cảm.
"Vài người thường trách Lan Ngọc hơi tham lam khi suốt ngày vật lộn nơi phim trường nhưng Ngọc thì suy nghĩ ngược lại, bởi việc đóng phim chính là cái để Ngọc nhìn cuộc đời mình thông qua các vai diễn. Ngọc không muốn, hay nói đúng hơn là rất sợ bị đóng khung trong một hình tượng cố định, cho dù hình tượng ấy có giúp Ngọc được truyền thông và công chúng ca ngợi đến cỡ nào", Lan Ngọc chia sẻ.
Ngoài Lan Ngọc, Găng tay đỏ còn có sự tham gia của các diễn viên: Hiếu Nguyễn, Trang Pháp, Linh Chi, Lâm Vinh Hải, Hoàng Sơn… và dự kiến khởi chiếu từ ngày 2.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.