Sau 'Vietnam Idol Kids', Thiên Khôi cùng cha 'rinh' 30 triệu đồng ở 'Gia đình song ca'

14/08/2017 10:47 GMT+7

Vừa đăng quang Vietnam Idol Kids 2017 , 'cậu bé Maika' Thiên Khôi cùng cha xuất hiện trong chương trình Gia đình song ca và ẵm luôn giải nhất.

Với biệt danh “ông vua sắc màu", Thiên Khôi luôn mang đến nhiều bất ngờ thú vị trong mỗi lần xuất hiện. Cậu bé bật mí trong gia đình, em rất thân với cha vì chính cha là người dạy hát và tạo nên "kiểu tóc Maika" đã trở thành thương hiệu cho mình. Điều thú vị là anh Thế Khôi - cha của Thiên Khôi cũng có giọng hát khá truyền cảm dù không theo đuổi nghệ thuật.
Trong chương trình, hai cha con đã thể hiện ca khúc Let it be của The Beatles. Tiết mục được dàn dựng chuyên nghiệp khiến Hoàng Yến Chibi và Chí Thiện “há hốc". Hoàng Yến Chibi cho biết tiết mục rất hay và hòa quyện. Nữ ca sĩ cũng tinh ý nhận ra sự chuyên nghiệp của Thiên Khôi khi nhắc cha đoạn hát sai mà vẫn ra dáng nghệ sĩ. Cẩm Ly lại bị cuốn hút bởi tiếng hát của anh Thế Khôi, hát mà như kể chuyện khiến người nghe bị lôi cuốn.
Hai cha con phối hợp vô cùng ăn ý trên sân khấu
Trong vòng Tỏa sáng, hai con con Thế Khôi - Thiên Khôi tiếp tục đem đến không khí vui nhộn với ca khúc Stand by me. Với phần dự thi này, Đại Nghĩa cho rằng hai cha con hát với nhau rất nhịp nhàng, ăn ý. Chỉ tiếc ở một vài đoạn Thiên Khôi bè quá to khiến giọng cha bị lấn át nhưng nhìn chung đây là một màn trình diễn hoàn hảo.
Trải qua hai vòng thi, hai cha con Thiên Khôi đã vượt qua 4 đối thủ còn lại, nhận được số điểm của ban giám khảo và số bình chọn của khán giả cao nhất để chiến thắng giải nhất tuần với phần thưởng 30 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.