Sau vụ Song - Song, diễn viên Hàn không được ly hôn khi phim đang chiếu

31/07/2019 20:08 GMT+7

Sau lùm xùm chia tay của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, các nhà sản xuất phim truyền hình Hàn Quốc đã thêm điều khoản 'không được ly hôn khi phim đang chiếu' vào hợp đồng ký kết với các diễn viên.

JTBC cho biết sau khi chứng kiến ảnh hưởng từ cuộc ly hôn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo đối với ngành công nghiệp phim ảnh truyền hình, các công ty sản xuất đã nhanh chóng bổ sung điều khoản mới. Theo đó, những tài tử minh tinh có gia đình sẽ không được chấm dứt hôn nhân trong lúc tác phẩm mà họ tham gia đang phát sóng. Một khi vi phạm, diễn viên đó sẽ phải bồi thường hợp đồng.
Một người làm việc trong giới sản xuất phim chia sẻ: “Trước vụ chia tay chấn động của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, hợp đồng phim truyền hình giữa công ty sản xuất và đại diện phía diễn viên không bao gồm bất kỳ điều khoản nào về vấn đề ly hôn. Nhưng sau khi hai nghệ sĩ tuyên bố “đường ai nấy đi”, yêu cầu liên quan đến chuyện ly hôn đã được thêm vào hợp đồng trong mục lý do cá nhân”.
Người này nhấn mạnh: “Nếu diễn viên để xảy ra tình trạng ly hôn gây tranh cãi lúc phim đang phát sóng, họ sẽ phải chi trả phí phạt cao hơn gấp 3 lần tiền hợp đồng của mình”.

Hai phần đầu Arthdal niên sử ký không đạt thành công như mong đợi

ẢNH: POSTER PHIM

Phần lớn những người trong ngành công nghiệp phim truyền hình Hàn Quốc đều đồng ý với sự thay đổi này. Nhiều ý kiến cho rằng trường hợp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo không nên lặp lại.
Được biết, bộ phim chịu thiệt nhiều nhất vì đôi vợ chồng Song - Song ly hôn chính là Asadal Chronicles (Biên niên sử Asadal) hay còn gọi Arthdal niên sử ký. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của tài tử sinh năm 1985 sau 3 năm.
Tuy nhiên, vào ngày 27.6, cặp sao Hậu duệ mặt trời bất ngờ ly hôn trong khi Biên niên sử Asadal vẫn đang chiếu trên tvN. Kết quả là khán giả chỉ quan tâm đến lùm xùm đời tư của Song Joong Ki mà không còn tập trung vào tác phẩm. Trên khắp các diễn đàn cũng như các trang báo, tin tức về Arthdal niên sử ký luôn đi cùng từ khóa ly hôn của nam chính.
Dù phim đạt rating (lượng người xem trung bình) ở mức 6 - 7%, nhưng không đạt được hiệu ứng như mong đợi của đoàn làm phim. Đương nhiên không thể đổ lỗi hoàn toàn toàn cho việc Song Joong Ki bỏ vợ, nhưng công ty sản xuất phim vẫn nhận định rằng tin tức cả hai chấm dứt quan hệ vợ chồng đã phần nào gây bất lợi cho bộ phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.