Scandal môi giới mại dâm: Seung Ri bị cấm xuất cảnh, công bố thêm tên nghệ sĩ liên quan

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
11/03/2019 22:24 GMT+7

Chiều 11.3, sau khi Seung Ri tuyên bố giải nghệ, tin tức về việc Sở cảnh sát Seoul cấm nghệ sĩ này xuất cảnh cũng được đăng tải. Cùng ngày, một nam ca sĩ có liên quan đến vụ án cũng bị công khai danh tính.

Ngay sau khi Seung Ri đăng tải tâm thư trên Instagram cá nhân và thông báo sẽ giã từ sự nghiệp ngôi sao, truyền thông Hàn Quốc đã đồng loạt đăng tải thông tin mới nhất từ Sở cảnh sát Thủ đô Seoul. Theo đó, giọng ca sinh năm 1990 chính thức bị cấm rời khỏi đất nước khi cơ quan này đang tiến hành điều tra các vụ bê bối liên quan đến việc môi giới mại dâm của Seung Ri và nhiều người liên quan. Quyết định này được đưa ra chỉ một ngày sau khi nam ca sĩ của Big Bang trở thành nghi phạm của vụ án.

Theo nhận định từ truyền thông, bê bối của Seung Ri không còn đơn thuần là một scandal của làng giải trí mà có dấu hiệu liên quan đến nhiều thế lực chính trị đằng sau ẢNH: INSTAGRAM NV

Scandal chấn động làng giải trí của giọng ca 29 tuổi thu hút sự chú ý từ công chúng trong nước đến mức đích thân Thủ tướng Hàn Quốc nhắc đến trong cuộc họp Quốc hội gần đây. Ông Lee Nak Yeon nhấn mạnh: "Từ vụ hành hung ở một hộp đêm tại Gangnam, một loạt bê bối từ buôn bán ma túy, cưỡng hiếp, ăn hối lộ giữa chủ sở hữu và cảnh sát đã bị phanh phui. Tôi mong rằng cảnh sát hãy coi đây là một sự xúc phạm đến danh dự của chính mình để có thể bắt tay vào điều tra kỹ lưỡng toàn bộ những hành vi phi pháp”. Thủ tướng nước này cũng hi vọng rằng các điều tra viên sẽ ghi nhớ sứ mệnh của mình mà dốc hết công sức để điều tra triệt để.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Seung Ri chỉ là một mắt xích trong một bê bối chính trị nghiêm trọng liên quan đến nhiều quan chức của chính quyền Tổng thống tiền nhiệm. Hơn bao giờ hết, Thủ tướng, Quốc hội hay toàn bộ Chính phủ đương nhiệm của Hàn Quốc đang quyết tâm đưa sự việc ra trước ánh sáng để lấy lại lòng tin từ người dân.

Jung Joon Young, nghệ sĩ có liên quan đến vụ án môi giới mại dâm của Seung Ri ẢNH: INSTAGRAM NV

Đáng chú ý hơn, trong chương trình thời sự SBS Eight O'Clock News của đài SBS phát sóng vào tối 11.3, nhà đài này đã tiết lộ danh tính nam ca sĩ đầu tiên xuất hiện trong cuộc trò chuyện Kakaotalk mà SBS funE công bố hôm 26.2. Ca sĩ A mà trang tin nói trên từng đề cập chính là Jung Joon Young, ngôi sao được yêu mến qua chương trình 1 night 2 days. Chính nghệ sĩ này đã quay lén nhiều video ghi lại cảnh nóng của khoảng 10 cô gái trong hộp đêm. Sau đó, Jung Joon Young đã chia sẻ những thước phim này lên nhóm chat 8 người trong đó có Seung Ri, một ca sĩ tạm gọi là B, một người đàn ông tin Kim cùng nhiều nhân vật khác.

Đáng chú ý hơn, Jung Joon Young từng dính bê bối liên quan đến clip sex cách đây hai năm. Cụ thể, vào năm 2016, sao phim Chung cư tình yêu từng bị bạn gái cũ kiện vì tội tự ý quay lại cảnh ân ái của hai người. Nam nghệ sĩ nhanh chóng phủ nhận cáo buộc và cho biết việc làm này đã được bạn gái cho phép đồng thời xóa video này đi. Vài ngày sau, cô gái kể trên bất ngờ rút đơn kiện, Jung Joon Young được kết luận trắng án. Từ đó đến nay, anh vẫn tham gia nhiều chương trình ăn khách tại làng giải trí xứ kim chi.

Trong quá khứ, ngôi sao sinh năm 1989 từng gặp rắc rối với clip sex ẢNH: INSTAGRAM NV

Jung Joon Young là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng tại Hàn Quốc. Nghệ sĩ này từng hoạt động trong lĩnh vực ca hát nhưng không quá thành công. Ngôi sao sinh năm 1989 được biết đến nhiều nhất khi tham gia chương trình 1 night 2 days, Salty tour, Hitmaker... Ở lĩnh vực diễn xuất, Jung Joon Young ghi dấu ấn qua các bộ phim: Chung cư tình yêu, Hậu trường giải trí, Tiếng gọi con tim, Định mệnh anh yêu em…

Sau khi danh tính ca sĩ A bị phanh phui, mọi sự tò mò đổ dồn vào ca sĩ B - người được đề cập trong đoạn tin nhắn mà SBS funE từng công khai. Nhiều cái tên bắt đầu được đặt vào vòng nghi vấn. Thế nhưng đến nay, SBS vẫn chưa tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào về nhân vật ẩn danh này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.