Sẽ có nhân vật chuyển giới trong tác phẩm tiếp theo của Marvel

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
03/01/2020 12:47 GMT+7

Chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige xác nhận nhân vật chuyển giới sẽ xuất hiện trong bộ phim mà hãng sắp ra mắt.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với sinh viên Học viện Điện Ảnh New York (Mỹ), Kevin Feige tự đặt câu hỏi: Liệu các tác phẩm mới của vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) có sự xuất hiện của nhân vật đại diện cho cộng đồng LGBT hay không? Và câu trả lời mà người đứng đầu đế chế siêu anh hùng tỉ đô này đáp lại vấn đề trên là “hoàn toàn có”. Ông cũng hé lộ thêm rằng nhân vật chuyển giới sẽ xuất hiện trong một siêu phẩm sắp tới của xưởng phim. “Rất sớm thôi, trong một bộ phim chúng tôi đang tiến hành quay”, Fox News hôm 3.1 dẫn lời Kevin Feige nói.

Dẫu không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào về tác phẩm sẽ có sự xuất hiện của nhân vật trên, nhiều fan trung thành của Marvel đoán rằng có thể vai diễn đặc biệt này sẽ xuất hiện trong The Eternals - phim siêu anh hùng có sự tham gia của Angelina Jolie, Kit Harington, Ma Dong Seok… Nguyên nhân là bởi đây là tác phẩm duy nhất mà Marvel đang tiến hành sản xuất ở thời điểm hiện tại. Theo IMDb, siêu phẩm trên sẽ ra rạp vào ngày 6.11 tới.

Nhiều khán giả mạnh dạn đoán nhân vật chuyển giới mà ông chủ Marvel Studios tiết lộ sẽ xuất hiện trong dàn nhân vật của The Eternals

ẢNH: GETTY

Thông tin về nhân vật chuyển giới trong vũ trụ điện ảnh Marvel được xưởng phim này đưa ra vài tháng kể từ khi hãng phát hành Avengers: Endgame. Tác phẩm sở hữu doanh thu cao nhất mọi thời đại đã có sự xuất hiện của một nhân vật đồng tính công khai đầu tiên trong MCU. Đây là vai khách mời do đạo diễn Joe Russo thủ vai, nhân vật này được mô tả là một người đồng tính nam đau buồn trước mất mát đột ngột của một người thân yêu. Joe Russo từng chia sẻ với Deadline rằng ông cảm thấy đây là động thái chưa từng có và là bước tiến quan trọng đối với thương hiệu Avengers.

“Một điều quan trọng là chúng tôi đã thực hiện bốn phần Avengers, đội ngũ sản xuất muốn có một nhân vật đồng tính ở đâu đó trong phim. Chúng tôi cảm thấy điều quan trọng hơn cả là một trong số chúng tôi sẽ đóng vai ấy để đảm bảo tính toàn vẹn và cho khán giả thấy các nhà làm phim rất đề cao vấn đề này. Đây là một trong những yếu tố giúp vũ trụ Marvel tiến lên phía trước và tập trung vào sự đa dạng”, Joe Russo từng bày tỏ.

Hiện thông tin có nhân vật chuyển giới trong siêu phẩm mới của Marvel nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả, đặc biệt là cộng đồng LGBT. Fan hy vọng nhân vật này sẽ có nhiều “đất” tỏa sáng hơn trong tác phẩm thay vì chỉ xuất hiện thoáng qua như vai diễn đồng tính của Joe Russo trong Avengers: Endgame.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.