Sean Penn khoe cơ bắp

05/09/2011 14:45 GMT+7

(TNTS) Ở tuổi 51, Sean Penn có lý do để chuyển tải thông điệp “Anh vẫn tráng kiện lắm”: nam diễn viên này đang hẹn hò với người đẹp kém đến 26 tuổi Shannon Costello. Daily Mail đưa tin, người tình mới của Penn đã bị nam diễn viên này bỏ lại sau lưng nhiều lần trong buổi chạy bộ tại Malibu mới đây.

Dưới ánh nắng gay gắt, Sean Penn cởi trần chạy đều, khoe cái bụng chẳng có tí mỡ nào. Còn Costello mặc áo thun thể thao và quần ôm màu đen. 2 người chỉ mới hẹn hò hồi tháng 7 vừa qua, ngay sau khi Penn chia tay người đẹp Scarlett Johansson. Họ gặp nhau hồi năm 2009, trở thành bạn bè và sau đó tiến tới tình yêu.

 
Ảnh: AKM Images 

Còn nhớ nam tài tử gạo cội cũng đã nhanh chóng sáp tới gần Scarlett Johansson ngay sau khi chia tay Robin Wright - người đã có chung với Penn 2 mặt con. Nghe đâu trong lần đó, Penn đã thú nhận chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc ngay sau khi ly hôn nên 2 người đã đường ai nấy đi. Bề dày thành tích tình trường của Penn còn có cuộc hôn nhân kéo dài chỉ được 4 năm với Madonna. Họ đã ly hôn hồi năm 1989.

 K.O

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.