Selena Gomez ‘lộ hàng’ khó hiểu ở Paris Fashion Week

09/03/2016 18:05 GMT+7

(iHay) Mặc váy xẻ cao nhưng sải bước rất nhanh, Selena Gomez không tránh khỏi tình huống ‘tốc váy’, ‘lộ hàng’ trên đường trở về khách sạn ở kinh đô thời trang Pháp.

(iHay) Mặc váy xẻ cao nhưng sải bước rất nhanh, Selena Gomez không tránh khỏi tình huống ‘tốc váy’, ‘lộ hàng’ trên đường trở về khách sạn ở kinh đô thời trang Pháp.

Mặc váy xẻ cao nhưng Selena Gomez vẫn sải bước rất nhanh, tự khiến mình rơi vào tình huống hớ hênh 
Không nổi loạn như Miley Cyrus nhưng nữ ca sĩ Selena Gomez cũng nhiều lần khiến người hâm mộ thót tim về kiểu ăn mặc táo bạo của mình. Mới đây, Selena Gomez khiến Tuần thời trang Paris ngày 8.3 (giờ địa phương) thêm rộn ràng bởi những bộ cánh gợi cảm.
Khoác áo blazer dài xẻ tà cao và không nội y, Selena Gomez thu hút sự chú ý của các tay săn ảnh khi xuất hiện. Khi bước ra khỏi chiếc SUV, nữ ca sĩ Good For You đã không ý tứ, để lộ nhiều da thịt.
Sự việc nhanh chóng lọt vào ống kính paparazzi. Tuy nhiên, người hâm mộ không mấy cảm thông khi bạn gái cũ của Justin Bieber liên tục diện gu thời trang mát mẻ, táo bạo, nhiều lần hớ hênh.
Trên trang cá nhân, Selena Gomez còn chụp ảnh lại bộ trang phục gợi cảm trên với tâm trạng vui vẻ, hài lòng, như chứng minh cô không còn là đứa bé ở Disney Channel. Bên cạnh đó, Selena Gomez còn chia sẻ đoạn clip bị mắc kẹt bên trong một thang máy tại Paris.
Selena Gomez chọn phong cách gợi cảm khi đến dự Paris Fashion Week
Một bức ảnh mặc váy ngắn với góc chụp từ dưới lên đứng ngoài ban công khách sạn của nữ ca sĩ 23 tuổi cũng nhận hàng chục ngàn bình luận của fan - Ảnh chụp màn hình 
Nguyễn Thủy
>> Yến Trang phủ nhận bị ‘lộ hàng’ vì mặc quá hở tại Elle Show
>> Nhất Lâm Thủy Trang Trà, nơi không có u sầu 
>> Justin Bieber thảng thốt khi quản lý thông báo bị lộ ảnh nude

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.