Show 2 'Gương mặt thân quen 2016': Mỹ Linh được cầu hôn trên sân khấu

01/05/2016 08:22 GMT+7

(iHay) Các thí sinh Gương mặt thân quen 2016 tranh thủ lấy lòng 3 giám khảo bằng ‘chiêu’ riêng: Bạch Công Khanh trình diễn ảo thuật, Hà Thúy Anh sáng tác thơ, Đỗ Duy Nam viết thư tay.

(iHay) Không chỉ đọ tài, các thí sinh Gương mặt thân quen 2016 còn tranh thủ lấy lòng ban giám khảo bằng ‘chiêu’ riêng: Bạch Công Khanh trình diễn ảo thuật, Hà Thúy Anh sáng tác thơ, Đỗ Duy Nam viết thư tay.

Đỗ Duy Nam hóa thân thành NSƯT Quang Hưng với Anh quân bưu vui tính gây xúc động cho giám khảo khi viết thư tay gửi lời chúc đến từng người
Nhờ nghiên cứu kỹ lưỡng nhân vật, kết hợp chất giọng khỏe và lợi thế về diễn xuất, màn hóa thân thành NSƯT Quang Hưng với Anh quân bưu vui tính của Đỗ Duy Nam nhận nhiều tán thưởng. Đỗ Duy Nam được 35 điểm, là thí sinh giành giải nhất tuần.
Không chỉ khéo léo nhập vai, Đỗ Duy Nam còn tranh thủ dành tặng cho mỗi người ‘cầm cân nảy mực’ một lá thư tay với những lời chúc tốt đẹp. Hành động này đã giúp Đỗ Duy Nam ‘ghi điểm’. Ngoài lời khen phần “hóa thân tốt”, “hoàn toàn thuyết phục”, “tiết mục hay”… ban giám khảo rất ấn tượng khi được nhận quà thư tay.
Giám khảo Đức Huy nói: “Cảm ơn tấm thiệp bạn đã miêu tả tôi là X-men Wolverine rất dễ thương và ngộ nghĩnh. Bạn đã thêm vào một nét gì đó rất Đỗ Duy Nam”. Giám khảo Mỹ Linh thì cảm động với những lá thư tay này.
Đỗ Duy Nam ‘nịnh’ giám khảo bằng những bức thư tay đã chiến thắng Gương mặt thân quen 2016 tuần 2
Riêng lá thư của MC Đại Nghĩa đã được giám khảo Mỹ Linh đọc công khai cho thấy những lời lẽ tỏ tình của Duy Nam dành cho Đại Nghĩa. Tuy nhiên, khi Hoài Linh ghé mắt kiểm tra nội dung của lá thư, phát hiện sự thật những điều Mỹ Linh đọc ra đều xuất phát trí tưởng tượng phong phú của cô. Do vậy, danh hài đã đặt cho nữ giám khảo duy nhất biệt danh mới - “thần điêu đại hiệp”.
Hà Thúy Anh hóa thân thành Seal với Stand by me đã tặng Mỹ Linh bài thơ với câu chốt 'siêu tình': "Làm vợ anh nha"
Ở show thứ 2 Gương mặt thân quen mùa 4, tiết mục của Hà Thúy Anh trở nên thú vị hơn khi cô nhận thử thách hóa thân thành Seal. Ca sĩ xinh đẹp xuất hiện với ngoại hình hoàn toàn khác bình thường: da đen bóng, đầu trọc, người đẫy đà. Tuy còn một chút thiếu sót phần hát nhưng Hà Thúy Anh trình diễn Stand by me khá thành công làm cả 3 giám khảo đều hài lòng.
Không thua kém ‘đối thủ’, Hà Thúy Anh đã làm một bài thơ để gửi tặng giám khảo Mỹ Linh. Bài thơ đầy lời khen ngợi diva và ‘chốt hạ’ bằng câu: “Làm vợ anh nha”. Trong khi Mỹ Linh còn đang choáng váng vì ‘lời cầu hôn ngọt ngào’, Hoài Linh đã nhanh trí giải cứu cho đồng nghiệp bằng vài câu đối đáp rất thú vị: “Thằng Quân nó đánh thấy bà. Seal không về nước, về nhà được đâu”. Sự dỉ dỏm của danh hài nhận được tràng pháo tay lớn của khán giả.
Bạch Công Khanh hóa thân thành Lý Khắc Cần với Mộng đẹp ngày xưa cũng tranh thủ lấy lòng giám khảo bằng tiết mục ảo thuật bất ngờ
Sau màn chuyển giới được giám khảo hết lời khen ngợi tuần trước, tuần này, Bạch Công Khanh trở lại giới tính thật. Nam ca sĩ vào vai Lý Khắc Cần, trình diễn ca khúc Mộng đẹp ngày xưa.
Dù thể hiện khá đạt thần thái lạnh nhưng rất ngầu của đàn anh Hồng Kông khiến giám khảo Mỹ Linh và Hoài Linh đều tấm tắc nhưng tiết mục này vẫn bị cho là còn “an toàn”. Giám khảo Đức Huy hi vọng tuần tới Bạch Công Khanh sẽ mạo hiểm để mọi người “thấy rõ hơn tiềm năng” của nam ca sĩ.
Tiết mục mở màn đêm thi thứ 2 của Bạch Công Khanh càng gây ấn tượng khi anh ‘khuyến mãi’ thêm giám khảo và khán giả màn trình diễn ảo thuật bất ngờ.
Võ Hạ Trâm hóa thân thành Minh Tuyết với Chờ một tiếng yêu trọn vẹn cả phần nghe và nhìn 
Võ Hạ Trâm phiên bản Minh Tuyết với Chờ một tiếng yêu là tiết mục tròn trịa trong Gương mặt thân quen tuần này. Võ Hạ Trâm cho thấy rõ sự nghiêm túc và có đầu tư của mình khi chinh phục giám khảo và khán giả bằng cả phần nhìn và phần nghe.
Qua cử chỉ, thần thái, chi tiết hóa trang… ai cũng nhận ra nữ ca sĩ “quá sức là chịu khó với công việc này. Khi hóa thân em đổ hết công sức và tâm huyết vào đó”, như lời danh hài Hoài Linh. Sự cố gắng của Võ Hạ Trâm khiến Mỹ Linh “rất khâm phục”.
Dù không đứng nhất tuần nhưng Võ Hạ Trâm hiện đang là thí sinh có số điểm cao nhất trong bảng tổng sắp (68 điểm).
Phan Ngọc Luân hóa thân thành Shirley Basey với Kiss me honey honey kiss me được Hoài Linh khen là duyên dáng và đẹp
Thử thách hôm nay, Phan Ngọc Luân gặp ‘ca khó’ vì phải giả nữ. Dù chuẩn bị kỹ lưỡng với nhiều phụ kiện nhằm tạo ra vẻ ngoài giống Shirley Basey nhất nhưng thân hình có phần vạm vỡ hơn người của anh lại là một bất lợi. Nhưng Phan Ngọc Luân vẫn rất tự tin: “Lần nào giả nữ Luân cũng bị mọi người chọ vì tướng tá quá đô con. Lần này nếu mình còn tiếp tục bị chê là nhất quyết phải biểu diễn thêm vài động tác thể thao minh họa cho khán giả hiểu mình là người siêng năng tập thể thao như thế nào”.
Với thái độ tích cực và biểu diễn tự nhiên, Phan Ngọc Luân được Mỹ Linh khen “có sự nghiên cứu rất kỹ, từ cái tiết tấu, cách hát nhả chữ rất giống”. Còn chuyên gia giả gái Hoài Linh tỏ ra khá bất ngờ vì không nghĩ Phan Ngọc Luân có thể làm tốt đến vậy. “Tôi thấy đây là lần Phan Ngọc Luân giả gái đẹp nhất, và rất là duyên dáng”, Hoài Linh nói.
Hòa Minzy hóa thân thành Lam Trường với Tình phai chưa đạt chất lượng như giám khảo mong muốn 
Hòa Minzy hóa thân thành Lam Trường với Tình phai. Được biết, để hóa thân trọn vẹn cả ngoại hình và giọng hát của ‘đàn anh’, Hòa Minzy đã phải tập luyện chăm chỉ, bắt chước động tác giật tay, nhấp nháy mắt cũng như cách phát âm, nhả chữ của phiên bản ‘gốc’.
Nhưng ở thử thách tuần này, Hòa Minzy chưa thật sự khiến ban giám khảo hài lòng. Giám khảo Mỹ Linh thẳng thắn: “Hỏi là có nhìn thấy anh Lam Trường trong tiết mục của em không thì chị phải nói không”. Mỹ Linh cũng góp ý chân thành rằng Hòa Minzy cần “thêm chút sâu sắc và tinh tế” để hấp dẫn hơn.
Điểm số tính đến tuần thi thứ 2 Gương mặt thân quen 2016 của các thí sinh
Võ Hạ Trâm: 68 điểm
Đỗ Duy Nam: 61 điểm
Bạch Công Khanh: 58 điểm
Phan Ngọc Luân: 52 điểm
Hòa Minzy: 52 điểm
Hà Thúy Anh: 51điểm
Đêm thi thứ 3 Gương mặt thân quen mùa 4 với những gương mặt thí sinh trẻ nhiều tiềm năng sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 7.5.2016 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.