Siêu mẫu Heidi Klum đính hôn với tình trẻ kém 17 tuổi

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/12/2018 12:16 GMT+7

Ngày 24.12, chân dài đình đám người Đức đã công khai tin vui trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Hôn phu của Heidi Klum là Tom Kaulitz, tay guitar của nhóm nhạc Tokio Hotel.

Trong bức ảnh đăng tải trên Instagram mới đây, siêu mẫu sinh năm 1973 khoe khoảnh khắc thân mật và hạnh phúc bên người tình 29 tuổi. Tâm điểm của tấm hình là chiếc nhẫn kim cương nổi bật được đeo ở ngón áp út của người đẹp kèm dòng trạng thái: “Tôi đã nói đồng ý”. Đại diện của Heidi Klum cũng xác nhận thông tin này với truyền thông.

Một nguồn tin tiết lộ với People rằng nữ giám khảo của America's Got Talent đang rất hạnh phúc với cuộc sống bên người tình trẻ tuổi. Trong một cuộc phỏng vấn của tạp chí trên, siêu mẫu 45 tuổi đã dành những lời có cánh cho bạn trai: “Tom Kaulitz là một người đàn ông tốt bụng, ngọt ngào, luôn quan tâm và yêu thương tôi nhất. Tôi cảm thấy bản thân thật may mắn, đã lâu lắm rồi tôi mới lại hạnh phúc như thế này”.

Sau hai lần thất bại trong hôn nhân, siêu mẫu sinh năm 1973 đang hạnh phúc với bạn trai 29 tuổi ẢNH: INSTAGRAM NV

Cặp sao lần đầu bị lộ chuyện hẹn hò vào tháng 3.2018 khi họ bị bắt gặp đang hôn nhau ngay tại trường quay của America's Got Talent. Cả hai chính thức sánh vai bên nhau trên thảm đỏ Cannes amfAR Gala hồi tháng 5 vừa qua. Thực tế, tin đồn bà mẹ bốn con đính hôn với tay ghi ta của nhóm Tokio Hotel đã râm ran từ tháng 9.2018 khi Heidi Klum xuất hiện tai Lễ trao giải Emmy với chiếc nhẫn lạ ở ngón áp út. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu đã nhanh chóng phủ nhận và cho biết đó chỉ là một món trang sức bình thường.

Trước khi đính hôn với Tom Kaulitz, Heidi Klum từng trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân. Năm 1997, chân dài đình đám này từng kết hôn với diễn viên người Úc - Ric Philippine và nhanh chóng ly hôn vào năm 2002. Ba năm sau, cựu người mẫu nội y tiếp tục lên xe hoa cùng nam ca sĩ Seal nhưng tổ ấm hạnh phúc của cặp sao cũng tan rã vào năm 2014. Heidi Klum có bốn người con với hai người chồng trước gồm: Henry (13 tuổi), Johan (12 tuổi), Leni (14 tuổi) và Lou (9 tuổi).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.