Siêu mẫu Jenny Nguyễn khéo khoe 'ngực khủng' không thua Elly Trần

27/06/2014 17:47 GMT+7

(iHay) Trở về sau cuộc thi Miss ASIA Pacific World 2014, Jenny Nguyễn khéo khoe vòng 1 căng tràn.

(iHay) Trở về sau cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương (Miss ASIA Pacific World 2014), Jenny Nguyễn khéo khoe vòng 1 căng tràn trong những hình ảnh mới nhất mà cô và ê-kíp cùng thực hiện.

>> Elly Trần khoe ảnh 'trễ nải' không nội y trong kỳ nghỉ lễ
 Jenny Nguyễn được cư dân mạng nhận xét nóng bỏng không thua Elly Trần 

Tại cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương (Miss ASIA Pacific World 2014), Jenny Nguyễn (tên thật là Nguyễn Lê Mỹ Linh) đại diện cho Việt Nam và đoạt giải nghệ sĩ trình diễn xuất sắc nhất. 

Dù đây chưa phải là giải thưởng cao nhất của cuộc thi nhưng sự góp mặt của đại diện Việt Nam đã gây được ấn tượng với nhiều bạn bè quốc tế.

Jenny Nguyễn thật ra là một gương mặt không hề xa lạ trong làng mẫu. Cô từng được nhiều khán giả biết đến qua cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012, lọt vào top 10 và đoạt một số giải thưởng phụ.

Đặc biệt, những hình ảnh của cô trong quá trình tham gia thi Siêu mẫu Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với nhiều nhiếp ảnh bởi vẻ ngoài lạnh lùng, cuốn hút.

Năm nay, Jenny Nguyễn vừa tròn 23 tuổi. Cô gái cao 1,73 m này đã tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh tại Mỹ và có một cuộc sống rất tự lập.

Trong bộ ảnh mới, Jenny Nguyễn được nhiếp ảnh gia Quang Khuê và stylist Mun Nguyễn khai thác tối đa vẻ ngọt ngào quyến rũ. 

Hình ảnh nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng quyến rũ này mang đến một sức hút, hình ảnh hoàn toàn mới mẻ cho một người đẹp vốn dĩ được định danh như một siêu mẫu.

Cùng ngắm bộ ảnh tiểu thư quyến rũ của Jenny Nguyễn:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.