Siêu mẫu sexy nhất thế giới Kate Upton mang thai con đầu lòng

15/07/2018 14:50 GMT+7

Siêu mẫu 26 tuổi xác nhận trên Instagram, cô đang mang thai con đầu lòng với vận động viên bóng chày Justin Verlander. Cả hai vừa làm đám cưới cực kỳ sang trọng ở Ý vào cuối năm ngoái.

Đón nhận niềm hạnh phúc làm cha, Justin Verlander xúc động viết: "Em sẽ là bà mẹ tuyệt vời nhất. Anh không thể chờ đợi để bắt đầu cuộc hành trình mới này với em. Em là người phụ nữ chu đáo, nhân ái và mạnh mẽ nhất mà anh từng gặp! Anh rất tự hào rằng đứa con bé nhỏ của chúng ta sẽ được nuôi dưỡng bởi em. Anh yêu em rất nhiều".
Justin Verlander được cho là chàng trai may mắn nhất thế giới vì dù bị chê kém sắc, cũng không quá giàu có, anh vẫn chiếm được trái tim người đẹp Ảnh chụp màn hình
Kate Upton và Verlander lần đầu tiên công khai mối quan hệ vào đầu năm 2014. Hai năm sau, trên thảm đỏ Met Gala, Kate Upton lần đầu khoe chiếc nhẫn kim cương và xác nhận chuyện đính hôn.
“Cuộc sống kết hôn thật tuyệt vời. Tôi kết hôn với người bạn thân nhất của mình và chúng tôi làm mọi thứ có thể để dành nhiều thời gian bên nhau”, cầu thủ bóng chày 36 tuổi chia sẻ với tạp chí People vào tháng 3 vừa qua.
Không có số đo tiêu chuẩn của một siêu mẫu, song bù lại, Kate Upton lại sở hữu gương mặt gợi tình cùng "siêu vòng 1" tự nhiên đẹp mắt. Đây chính là "chìa khóa" đưa chân dài 9X trở thành tên tuổi hot trong làng mẫu thế giới. Cô liên tục lên bìa Sports Illustrated Swimsuit Issue, tạp chí danh tiếng là ước mơ với bất kỳ người mẫu nào. Khi hẹn hò với Justin Verlander, người mẫu sinh năm 1992 cũng được biết đến nhiều hơn trong giới cầu thủ và những người yêu thích môn bóng chày. 
Upton đăng ảnh đẫy đà khi dự sự kiện cho Sports Illustrated ở Miami hôm 14.7 Ảnh: Getty/AFP
Cô là một trong những gương mặt người mẫu trẻ của thế hệ 9X nổi tiếng ở Mỹ Ảnh: Instagram
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.