Siêu mẫu Trần Trung chạm ngõ điện ảnh

07/11/2016 20:44 GMT+7

Ít xuất hiện tại các sự kiện thời trang sau khi đoạt Top 3 Siêu mẫu Việt Nam 2015, Trần Trung tập trung cho nghệ thuật thứ bảy với vai thứ chính trong Đời cho ta bao lần đôi mươi .

Đam mê thời trang và muốn phát triển sự nghiệp theo định hướng chuyên nghiệp, hotboy Hà thành quyết định nam tiến để tìm danh vọng cho sự nghiệp và chinh phục Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015. Tuy nhiên gần đây, Trần Trung ít xuất hiện tại các sự kiện thời trang mà tập trung vào điện ảnh.
Với vai diễn đầu tay đóng cặp với Quỳnh Anh Shyn trong Đời cho ta bao lần đôi mươi của tác giả và đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, Trần Trung đầy quyết tâm và nghiêm túc bước vào nghiệp diễn.
Đồng hành cùng vai diễn của Trần Trung trong phim là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" được yêu thích của điện ảnh Việt - Văn Anh, Tú Vi. Với vai trò nhà sản xuất, Tú Vi cho biết ban đầu cô khá lo khi Trần Trung chưa có kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính nhưng đảm nhận vai thứ chính trong Đời cho ta bao lần đôi mươi.
Từ một siêu mẫu, Trần Trung lấn sân và muốn xây dựng tên tuổi bằng điện ảnh Ảnh: Kim Khánh
"Lúc casting thì Trung cũng nhìn bắt mắt thôi nhưng vô khung hình thì rất sáng, góc mặt đẹp rất đúng với nhân vật mà ê-kíp đang tìm. Là tân binh của điện ảnh, Trần Trung chịu khó nghe lời đạo diễn, cố gắng để sửa và sống với nhân vật mình hóa thân. Trong quá trình ghi hình ê-kíp còn nghi ngờ Trần Trung và Quỳnh Anh Shyn "phim giả tình thật". Nhưng sau đó các bạn ấy trình bày là do... nhập vai", Tú Vi cười tiết lộ.
Đời cho ta bao lần đôi mươi xoay quanh câu chuyện tình bạn thân thiết giữa 4 nhân vật. Trong khi Thanh Tân (Văn Anh), Lan Anh (Băng Di) và Bích Châu (Tú Vi) đều có cuộc sống khá bằng phẳng cùng những mối tình đẹp như mơ thì Mỹ Phương (Quỳnh Anh Shyn) lại kém may mắn hơn, sở hữu ngoại hình không được xinh đẹp và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. Sau khi bị hội bạn thân “xúi dại” và bị chàng trai thứ 100 - cũng là người sếp điển trai Hoàng Tú (Trần Trung) từ chối, Mỹ Phương bị sét đánh nhập viện. Cô tỉnh dậy và cuộc sống của Mỹ Phương cùng nhóm bạn bị thay đổi một cách không thể ngờ đến… Phim dự kiến công chiếu vào đầu năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.