Siêu mẫu Xuân Lan khuyến khích phụ nữ làm 'hồ ly' với chính chồng mình

Thành Long
Thành Long
05/08/2019 14:23 GMT+7

Tham gia Siêu nhân mẹ, Xuân Lan thẳng thắn bày tỏ quan điểm liên quan đến câu chuyện ngoại tình trong cuộc sống hôn nhân của nhiều gia đình hiện nay.

Tập 9 Siêu nhân mẹ lên sóng với màn tranh tài giữa Xuân Lan và Thanh Vân Hugo. Cả hai sẽ cùng nhau đưa ra những phán đoán về tình huống ban tổ chức đặt ra, dưới sự tư vấn của NSND Hoàng Dũng và MC Trác Thúy Miêu. Với chủ đề làm vợ, tình huống đầu tiên kể chuyện người giúp việc trúng “tiếng sét ái tình", liên tục “mồi chài" ông chủ. Đến đây, tình huống được dừng lại để các người chơi phán đoán hành động tiếp theo của những người trong cuộc.
NSND Hoàng Dũng cho rằng để xảy ra tình huống “trớ trêu” này, lỗi không phải của vợ, của chồng hay của người giúp việc mà là lỗi của nhiều người. Về phía Trác Thúy Miêu, nữ MC cho biết nếu vào vai anh chồng, cô cũng sẽ sa ngã bởi cô giúp việc quá tâm lý. Đồng thời, cô chia sẻ trong hạnh phúc hôn nhân và gia đình, cô thường có xu hướng tìm ra ai là người có khả năng kiểm soát và thay đổi trước chứ không đi tìm người nào gây ra lỗi. “Ngày nay miếng ngon cũng đã lấy vợ hết rồi. Cuộc chiến ái tình và hôn nhân ngoài kia đang vô cùng khốc liệt và chúng ta đang khủng hoảng nam giới. Hãy thông cảm cho họ”, Trác Thúy Miêu nói thêm.

Xuân Lan giành chiến thắng trước đàn em trong Siêu nhân mẹ

Ảnh: BTC

Trong tình huống này, siêu mẫu Xuân Lan cho biết người vợ là người có lỗi. Theo cô, nhân vật vợ đã phạm sai lầm lớn khi đẩy chồng mình đến gần hơn với người đàn bà khác. Về phía Thanh Vân Hugo, cô dự đoán người vợ sẽ lên tiếng để giải quyết tình huống. Kết quả, Xuân Lan dự đoán đúng và mang về điểm số đầu tiên cho mình. Trong dịp này, cô nói thêm: “Phụ nữ thành công tới đâu nhưng khi về đến nhà cũng phải tự làm hồ ly với chính chồng của mình. Tại sao phụ nữ không biến chồng mình thành con mồi tại vì đàn ông sa ngã bởi vì những con cáo đi săn như thế này. Bản thân phụ nữ mình cũng làm cáo được mà”.
Tình huống thứ hai kể về một gia đình phải sống chung với nhau nên mọi sinh hoạt đều bất tiện. Khi người con chứng kiến màn “ân ái" của bố mẹ đã mất ngủ và khó chịu. Đến đây, câu chuyện được dừng lại để phán đoán. Xuân Lan cho rằng người vợ sẽ trực tiếp nói chuyện với người con. Ngược lại, Thanh Vân Hugo lựa chọn giải pháp “an toàn” là gọi điện cho chồng. Thế nhưng kết quả lại không giống như những gì mà hai bà mẹ dự đoán. Người vợ trong tình huống đã tìm đến môi giới nhà đất để tư vấn về việc mua nhà. Kết quả này làm bất ngờ cho cả 2 người chơi lẫn ban cố vấn. Với 100 điểm giành được ở vòng 1, Xuân Lan đã giành chiến thắng trong tập 9 của Siêu nhân mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.