‘Siêu nhân đỏ’ Ricardo Medina đối mặt với án tù 26 năm vì tội giết người

15/01/2016 21:38 GMT+7

Ngôi sao phim Power Rangers Wild Force Ricardo Medina Jr. vừa bị bắt giữ lần hai và có nguy cơ đối mặt với án tù 26 năm, Entertainment Weekly đưa tin.

Ngôi sao phim Power Rangers Wild Force Ricardo Medina Jr. vừa bị bắt giữ lần hai và có nguy cơ đối mặt với án tù 26 năm, Entertainment Weekly đưa tin.

Ricardo Medina có nguy cơ đối mặt với án tù 26 năm vì tội giết người - Ảnh: Chụp màn hình EWRicardo Medina có nguy cơ đối mặt với án tù 26 năm vì tội giết người - Ảnh: Chụp màn hình EW
Nam diễn viên vào vai siêu nhân đỏ của bộ phim Power Rangers Wild Force (Siêu nhân gao Mỹ) Ricardo Medina vừa bị bắt giữ lần thứ hai vì tội sát hại người bạn sống chung nhà tại bang California, Mỹ vào năm ngoái.
Khoảng cuối tháng 1.2015, nam diễn viên 38 tuổi đã có mâu thuẫn với người bạn cùng phòng có tên Josh Sutter. Sau một lúc cãi vã, Ricardo bỏ vào phòng ngủ. Ít lâu sau, Josh Sutter bất ngờ xông vào phòng của anh và khiến Ricardo đáp trả bằng một cú đâm chí mạng vào bụng Josh bằng một thanh kiếm.
Sau sự cố, Ricardo đã thông báo tình hình cho cảnh sát. Sau khi bị bắt giữ, nam diễn viên khai rằng hành động của anh chỉ là để tự vệ. Vì phía cảnh sát đang cố gắng làm rõ tình tiết vụ án, Ricardo vẫn chưa chính thức bị khép tội và được trả tự do vào ngày 3.2.2015.
Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, cảnh sát cho rằng Ricardo đã nói dối vì những vết thương trên thi thể của nạn nhân là do tự vệ mà có, chứng tỏ Josh Sutter đã bị hành hung. Hơn nữa, khi được thẩm vấn Ricardo khẳng định rằng anh đâm Josh trong phòng riêng của mình nhưng vết máu lại xuất hiện bên ngoài cửa phòng anh.
Trong lần bắt giữ này, Ricardo bị khép vào tội cố ý giết người và có thể đối mặt với 26 năm tù nếu bị tuyên án.
Ricardo Medina nổi tiếng với vai siêu nhân đỏ trong bộ phim Power Rangers Wild Force (2002) và lồng tiếng cho nhân vật Deker trong Power Rangers Samurai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.