Simon Cowell dọa loại thí sinh X-Factor nếu trình bày các hit của Adele

18/07/2016 18:14 GMT+7

Ông hoàng truyền thông của nước Anh có vẻ như đã rất ngán ngẩm khi các thí sinh tham dự vòng loại của chương tình The X-Factor (Nhân tố bí ẩn) liên tục sử dụng các ca khúc của Adele để trình bày, theo Daily Star.

Những bản hit của “họa mi nước Anh” Adele như Rolling in the deep, Set fire to the rain, Chasing Pavement, Someone like you hay ngay cả ca khúc mới ra mắt Hello của nữ danh ca Adele luôn là những bài hát được các thí sinh ưu ái chọn lựa để “khoe” giọng trong các chương trình tìm kiếm tài năng và giúp họ tiến xa vào các vòng trong. The X-Factor của Anh không phải là một ngoại lệ.
Tuy nhiên, có vẻ như việc cứ phải nghe đi nghe lại những bài hát này đã khiến thành viên của ban giám khảo Simon Cowell vô cùng ngán ngẩm. Trước khi vòng loại của The X-Factor Anh 2016 chính thức lên sóng, Dermot O'Leary, nam MC dẫn dắt chương trình mùa trước đã tiết lộ một chi tiết rất thú vị khi nói rằng Simon Cowell đã “nổi điển” với việc này và tuyên bố thẳng tay loại thí sinh nào trình bày một trong các ca khúc của Adele.
Simon Cowell dọa loại thí sinh X-Factor nếu trình bày các hit của Adele 2
Có lẽ nữ ca sĩ Adele cũng không ngờ rằng các bài hát của mình lại đem đến phiền toái cho “ông trùm” Simon Cowell Ảnh: Reuters
“Ông ấy nói rằng quá nhiều thí sinh thích hát hit của Adele. Họ nghĩ rằng các ca khúc ấy sẽ dễ dàng giúp họ đi tiếp thì phải. Rốt cuộc họ đang bị gì vậy?”, Dermot nói.
Simon Cowell là người đảm đương những chiếc “ghế nóng” trên các chương trình nổi tiếng như American Idol, The X-Factor hay Britain's Got Talent. Tuy có tính cách khá thô lỗ khi luôn dành những lời lẽ khắc nghiệt để nhận xét thí sinh và được coi là vị giám khảo khó tính nhất thế giới nhưng Simon lại rất được lòng người xem nhờ cá tính này.
Ở mùa thi năm nay của The X-Factor Anh, ông tiếp tục đảm nhiệm vai trò giám khảo. Bên cạnh đó, bộ tứ quyền lực còn có sự tham gia của nhà quản lý âm nhạc Sharon Osbourne, Louis Walsh và Nicole Scherzinger - cựu thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Pussycat Dolls.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.