Sinh tử tập 62 VTV1: Vũ bị 'sờ gáy', Trần Nghĩa xử lý báo Việt Thanh?

Thu Thủy
Thu Thủy
12/02/2020 09:50 GMT+7

Sinh tử tập 62 VTV1: Lê Hoàng bị đưa xuất cảnh sang nước ngoài nhưng 'có biến'; Mai Hồng Vũ lo bị 'sờ gáy', Trần Nghĩa nổi giận vì báo Việt Thanh đăng thông tin khi cơ quan điều tra chưa công bố.

Sinh tử tập 61 VTV1 tối qua có thêm nhiều diễn biến mới khi mẹ Huy trong ngày sinh nhật bị Vũ cho đàn em bắt cóc dằn mặt, đe dọa rồi sau đó thả bà về. Nhìn thấy mẹ sợ hãi, mất tinh thần Huy rơi nước mắt… Sau đó Huy còn nhận được cuộc gọi hăm dọa, bảo Huy nếu còn tiếp tục điều tra thì mẹ anh sẽ bị xử. Huy đem việc này báo lên lãnh đạo Viện kiểm sát. Ông Văn viện trưởng sau đó cho triệu tập cuộc họp và ra quyết định khởi tố vụ án. Dù ông Khôi phó viện đã ra mặt “nói đỡ” cho những sai phạm và ngăn cản việc khởi tố.

Lê Hoàng bị đưa đi nước ngoài nhưng có biến nên bị "vịn" lại

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này Vũ bên ngoài vẫn tỏ ra lạc quan còn nói khích Trần Bạt khi cho rằng Viện kiểm sát đang nhắm vào Trần Nghĩa vụ cổ phần hóa nhà máy đường. Trần Nghĩa sau khi nghe thông tin từ cuộc gọi của Vũ là Viện kiểm sát đã ra quyết định khởi tố vụ án đã rất hoang mang.
Sinh tử tập 62 VTV1 tối nay 12.2 lúc 21 giờ sẽ tiếp tục những diễn biến gây cấn hơn khi Mai Hồng Vũ đang sợ bị “sờ gáy” dù ngoài miệng vẫn còn nói ngang tàng: “Thế bây giờ tôi hỏi ông, cái Yến nó giơ cái biên bản chuyển tiền bán đất giữa tôi với thằng Khải ra tôi cãi kiểu gì, chứng cứ sờ sờ như thế rồi còn gì. Mà vụ này chừng nào thằng Hoàng nó còn lặn khỏi Việt Thanh này chừng đó tôi còn kê cao gối ngủ, họ chẳng làm gì được tôi cả”.

Báo Việt Thanh cho đăng thông tin trước...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác thì Thông phó giám đốc công an tỉnh đọc được thông tin trên báo Việt Thanh và đưa cho Trần Nghĩa xem: “Ô hay, bên tôi đã công bố cái gì đâu mà sao báo lại có tin là thế nào nhỉ”. Điều này khiến Trần Nghĩa rất khó chịu, còn hăm he tổng biên tập báo Việt Thanh: “Cơ quan điều tra chưa công bố… Giỏi, ông Phạm này biết cách làm báo đấy”.

... khiến Trần Nghĩa nổi giận

Ảnh: Chụp màn hình

Sinh tử tập 62 VTV1: Mai Hồng Vũ sẽ bị “gờ gáy” sau khi Viện kiểm sát khởi tố vụ án? Trần Nghĩa sẽ xử lý báo Việt Thanh vì dám đăng trước thông tin?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.