Slim V lần đầu bắt tay 'đối thủ' Hoàng Touliver

22/09/2017 10:12 GMT+7

Cùng cạnh tranh tại The Remix, những tưởng mối quan hệ giữa hai producer này khá nhạy cảm. Vì thế cú bắt tay trong sản phẩm Em ơi cứ vui đã chứng minh chuyện bất hòa chỉ là tin đồn giữa hai tài năng làng nhạc điện tử.

Mặc dù phong cách âm nhạc của Slim V và Hoàng Touliver không có nhiều điểm tương đồng, nhưng cả hai đã tìm được tiếng nói chung và hòa trộn được phong cách của mình vào trong tác phẩm này.
"Người ta cứ nghĩ rằng Slim V và Touliver không ưa gì nhau vì cùng dòng nhạc, cùng độ hot thậm chí còn ở thế đối đầu trong một vài gameshow, chương trình ca nhạc. Tính cách của họ cũng khá trái ngược, nếu Slim V là người nội tâm, kín tiếng, hiền lành nhưng có vẻ ngoài đầy bí hiểm, còn Touliver lại mạnh mẽ, ngang tàng, cá tính", tác giả ca khúc Bỏ lại thế giới bày tỏ.
Thực tế ngoài đời, Tou (tên gọi thân mật của Hoàng Touliver) và Slim là hai anh em chơi khá thân. Giữa xu hướng pop ballad đang hoành hành các bảng xếp hạng Vpop thì Em ơi cứ vui kết hợp future house với bass house - hai thể loại đang khá thịnh hành trong dòng EDM hiện nay.
Em ơi cứ vui như một món ăn vừa lạ và vừa quen, quen cho cộng đồng yêu thích nhạc EDM còn lạ cho số đông người yêu thích những bản nhạc ballad buồn”, SlimV chia sẻ về tác phẩm của mình.
Sau ca khúc này, SLim V sẽ ra mắt thêm các sản phẩm của riêng mình và hợp tác với các nghệ sĩ quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.