Sôi động Carnival đường phố Sầm Sơn chào đón mùa du lịch 2019

13/04/2019 15:37 GMT+7

Hàng vạn du khách và người dân đã được thưởng thức những vũ điệu sôi động của các vũ công đến từ châu Âu trong lễ hội Carnival đường phố lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố biển Sầm Sơn , Thanh Hóa.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019, Carnival đường phố Sầm Sơn đã diễn ra sáng nay, 13.4, gây sự chú ý và không khí hào hứng cho du khách, trước khi lễ hội du lịch biển Sầm Sơn chính thức khai mạc vào tối cùng ngày.
Carnival đường phố Sầm Sơn lần đầu tiên được tổ chức ẢNH MINH HẢI
Từ 9 giờ 30 đến 11 giờ 30, hơn 70 vũ công chuyên nghiệp, lộng lẫy trong các bộ trang phục đa màu sắc đã diễu hành trên đường Hồ Xuân Hương, con đường chính của thành phố biển Sầm Sơn.
Carnival đã thu hút hàng ngàn du khách, người dân đến thành phố biển Sầm Sơn ẢNH MINH HẢI
Đoàn vũ công chuyên nghiệp làm nên Carnival là những vũ công đến từ châu Âu, do Tập đoàn Sun Group tài trợ, phối hợp với UBND thành phố Sầm Sơn tổ chức biểu diễn.
Rất đông du khách, người dân đến xem Carnival ẢNH MINH HẢI
Đoàn vũ công xuất phát từ ngã ba đường Hồ Xuân Hương giao với đường Hai Bà Trưng, diễu hành đến khu vực sân khấu chính thuộc bãi tắm B (dài hơn 2 km), nơi sẽ tổ chức lễ khai mạc du lịch biển Sầm Sơn 2019.
Những vũ điệu sôi động đã làm mới lạ cho lễ hội du lịch biển Sầm Sơn ẢNH MINH HẢI
Carnival đường phố Sầm Sơn lần đầu tiên được tổ chức nên thu hút hàng ngàn người dân, du khách. Ngoài các vũ công trong các bộ trang phục sặc sỡ, còn có 2 xe hoa được thiết kế, trang trí công phu.
Mỗi xe hoa được tạo dựng những hình ảnh ấn tượng mang hơi thở của đại dương như sóng biển, san hô, các sinh vật biển sinh động... 
Nhiều trẻ em được người lớn đưa đến xem carnival và tỏ ra rất hào hứng ẢNH MINH HẢI
Trong trang phục rực rỡ, nhiều màu sắc, các vũ công đã cống hiến những vũ điệu nóng bỏng và các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn như: múa Carnival châu Mỹ, múa lửa, múa trống....
Mặc du khu vực chính diễn ra Carnival có không gian rộng nhưng nhiều người phải rất khó khăn mới xem được các vũ công biểu diễn ẢNH MINH HẢI
Carnival đường phố Sầm Sơn còn diễn ra vào khung giờ từ 16 giờ - 18 giờ cùng ngày. Tiếp đó, lúc 20 giờ người dân và du khách đến thành phố Sầm Sơn sẽ được tham dự, thưởng thức chương trình khai mạc lễ hội du lịch biển với chủ đề Sắc màu biển ngọc.
Hàng trăm người leo lên các tầng của một quán cà phê để xem ẢNH MINH HẢI
Trong chương trình nghệ thuật, câu chuyện về thành phố biển xinh đẹp được sân khấu hóa, được tái hiện qua các vở kịch múa, xây dựng trên một kịch bản bán sử thi mới lạ, qua ba chương chính mang tên lần lượt là Khúc tình ca của biển, Sắc màu biển ngọc và Mặt trời ngày mới.
Carnival đường phố Sầm Sơn 2019 do Tập đoàn Sun Group tài trợ ẢNH MINH HẢI
Chương trình còn có sự tham gia của hàng loạt gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, Phương Linh, Oplus, Phong Windy, Quán quân Sao Mai 2015 - Thu Hằng... trong nhiều tiết mục sôi động.
Bên cạnh Carnival đường phố Sầm Sơn, nhiều hoạt động văn hóa, thể thao khác cũng được tổ chức để phục vụ du khách ẢNH MINH HẢI
Bên cạnh Carnival đường phố, lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019 còn có nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao hấp dẫn khác diễn ra trong dịp này như: giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt; giải gofl Sầm Sơn mở rộng; giải đua xe đạp các lâu lạc bộ xe đạp toàn quốc…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.