Sơn Tùng, Hari Won... thích nghe bài gì ngày Tết?

18/02/2015 08:45 GMT+7

(iHay) Trước thềm năm mới Ất Mùi, các sao Việt đã chia sẻ về bài hát Tết mà họ thường hay nghe nhất.

(iHay) Trước thềm năm mới Ất Mùi 2015, các sao Việt như: Quang Lê, Phương Mỹ Chi, Noo Phước Thịnh, Khởi My, Sơn Tùng M-TP, Ngô Kiến Huy... đã chia sẻ về bài hát Tết mà họ thường hay nghe nhất.

 >> Sao Việt kể chuyện đưa ông Táo về trời
>> Chuyên gia trang điểm kể chuyện 'tháp tùng' sao Việt xuất ngoại

Chia sẻ với iHay.vn, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh thường nghe bài hát Mùa xuân ơi vì cảm thấy mùa xuân đang đến rất gần. Phương Vy yêu thích bài hát Xuân họp mặt vì ca khúc này cô hay nghe ngày nhỏ cùng với ông bà ngoại của mình và mỗi lần nghe luôn tràn ngập niềm vui mùa xuân.

Trái lại, Trúc Nhân không thích những bài hát xuân vui tươi, có hoa lá mà chỉ thích nghe bài Xuân này con không về vì phù hợp tâm trạng "một đứa con đang xa nhà".

Noo Phước Thịnh hay nghe đi nghe lại bài Giai điệu mùa xuân vì anh sắp phải trình diễn ca khúc này trong suốt đợt chạy show mùa Tết.

Quyền Linh nghe bài Đón xuân này nhớ xuân xưa, Phương Mỹ Chi và Quách Ngọc Ngoan thích ca khúc Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca, còn Ngô Kiến Huy không rời tai giai điệu vui tươi của bài Ngày xuân long phụng sum vầy.

Cháu gái Lam Trường - ca sĩ Minh Thư hay nghe bài Chào xuân mới, Khởi My cảm thấy mùa xuân luôn tươi sáng qua ca khúc Hạnh phúc xuân ngời. Sơn Tùng M-TP thích nghe bài Tết đến rồi vì mỗi khi nghe ca khúc này anh "rạo rực muốn về ngay với bố mẹ". Hari Won chỉ biết duy nhất bài Thì thầm mùa xuân...

Hà Ngân - Thanh Hải (thực hiện)

>> Sao Việt kể chuyện đưa ông Táo về trời
>> Chuyên gia trang điểm kể chuyện 'tháp tùng' sao Việt xuất ngoại
>> Dàn sao Việt diện trang phục cổ điển dự đám cưới Ngân Khánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.