Sơn Tùng thong thả chạy bộ trước thềm Liveshow 7 The Remix

22/03/2015 08:45 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ đã có mặt trong một sự kiện hưởng ứng ngày sức khoẻ răng miệng thế giới với 6.000 người tham dự.

(iHay) Nam ca sĩ Thái Bình đã có mặt trong một sự kiện hưởng ứng ngày sức khoẻ răng miệng thế giới thu hút 6.000 người tham dự.

>> The Remix: Sơn Tùng mang 'Cơn mưa ngang qua' tranh tài trong Liveshow 7
>> Isaac thẳng thắn về nghi án bị ‘dìm hàng’ tại The Remix


 Sơn Tùng hát trong sự kiện trước một ngày diễn ra liveshow The Remix

Xuất hiện trong chương trình thu hút hơn 6.000 người tham gia đăng ký chạy bộ nhằm cổ động dự án Nha học đường Bảo vệ nụ cười Việt Nam năm thứ 16, Sơn Tùng M-TP khuấy động sân khấu với hàng loạt bản hit như: Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Không phải dạng vừa đâu... Đặc biệt, Cơn mưa ngang qua cũng là ca khúc mà nam ca sĩ gốc Thái Bình sẽ mang lên sân khấu The Remix tối nay 22.3.

Trong khi các team tập luyện khá căng thẳng, Sơn Tùng dường như thong thả và thoải mái với nhiều hoạt động. Nam ca sĩ cho biết không phải vì Cơn mưa ngang qua là hit quen thuộc của mình mà lơ là chuẩn bị, chỉ vì giọng ca 21 tuổi xem The Remix không phải là một "sàn đấu" giữa mình và các đội còn lại. "Tôi luôn xem chính mình là một đối thủ đáng ghét nhất, phải chiến thắng kẻ đứng trước mình chứ không phải là đồng nghiệp nào cả", Sơn Tùng chia sẻ.

Trong khi đó, Isaac sẽ mang đến Liveshow 7 bản hit của Bằng Kiều - Trái tim bên lề với phong cách sôi động. Với thể loại disco - dance, Tóc Tiên trở về với sở trường trong ca khúc Em đẹp nhất đêm nay. Giang Hồng Ngọc lựa chọn bài hát My Everything của nhạc sĩ Tiên Tiên, trong khi Đông Nhi tiết lộ sẽ gây bất ngờ với ca khúc từ xứ hoa anh đào.

Với sức hút của Sơn Tùng trong thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đã khiến 6.000 người có mặt trong sự kiện cùng nhau hoà giọng hát với các bản hit khi nam ca sĩ trình diễn trên sân khấu. Sự kiện còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, các thí sinh đình đám của The Voice Kids như Quang Anh, Hoàng Anh...


Quang Anh, Hoàng Anh... đều đã lớn hơn và chững chạc từ khi bước ra Giọng hát Việt nhí


Sau khi trình diễn trên sân khấu, Phạm Quỳnh Anh cùng với 6.000 người xuất phát chạy bộ

Chim Gõ Kiến

>> Mr Đàm, Nguyên Khang hào hứng đạp xe trong hậu trường 'The Remix
>> The Remix: Đông Nhi ngất ngây khi vượt Sơn Tùng, Isaac
>> Hồ Ngọc Hà tranh thủ dắt Su Beo dạo phố trước liveshow 6 The Remix
>> BTC The Remix nói gì về 'nghi án' lộ kết quả, Tóc Tiên đoạt quán quân?
>> Sơn Tùng sẽ tái xuất The Remix với ca khúc mới sáng tác lúc… mê man

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.