Song đấu: Ngô Kiến Huy giành 100 triệu nhờ võ sư lột dừa bằng răng

20/03/2016 11:33 GMT+7

(iHay) Kiên định lựa chọn, Ngô Kiến Huy là thí sinh đầu tiên nhận được 100 triệu đồng từ chương trình Song đấu.

(iHay) Kiên định lựa chọn, Ngô Kiến Huy là thí sinh đầu tiên nhận được 100 triệu đồng từ chương trình Song đấu lên sóng tối 19.3 trên VTV3.

Việt Hương nức nở trước màn thi lột dừa vì dù một người bị thương và một người gãy răng vẫn nỗ lực hết sức mình để hoàn thành phần thi
Phần thi cuối cùng “ai lột dừa nhanh hơn” là màn tranh tài giữa võ sư Kim Tuấn (50 tuổi) và Mỹ Linh (16 tuổi). Trong khi vị võ sư phải lột dừa bằng răng thì cô bé đến từ Bến Tre lột bằng cái nằm - dụng cụ dùng để lột dừa chuyên nghiệp. Với 4 người chơi cuối cùng, chỉ có một mình Ngô Kiến Huy lựa chọn phần thắng nghiêng về vị võ sư.
Trấn Thành tự tin khả năng lột dừa “made in dòng họ” của cô gái 16 tuổi Mỹ Linh sẽ hạ gục võ sư kungfu 50 tuổi. Đối lập với Trấn Thành, quân sư Việt Hương cho rằng kỹ năng sân khấu, khả năng đối diện áp lực để giành kỷ lục của võ sĩ Kim Tuấn là những “tuyệt chiêu” mà cô gái Bến Tre không thể có được.
Quyết liệt và dữ dội, võ sư Kim Tuấn nhắm mắt và cho từng thớ dừa khô vào miệng để lột. Ngô Kiến Huy ôm Việt Hương vì hồi hộp. Nữ quân sư vừa khóc vừa cổ vũ: “Anh Tuấn giỏi lắm!”. Chưa đến 1 phút, võ sĩ Kim Tuấn đã lột được 2 trái dừa bất chấp chiếc răng bị gãy.
Cuối cùng, võ sư Kim Tuấn đã giành chiến thắng trong sự vỡ òa của mọi người. Đồng thời, anh cũng giúp cho Ngô Kiến Huy trở thành người chơi đầu tiên giành trọn 100 triệu đồng. Xúc động trước sự chịu khó của các “đấu sĩ”, MC Trấn Thành đã tặng cho võ sĩ Kim Tuấn và cô gái xứ dừa Mỹ Linh mỗi người 10 triệu đồng. Ngô Kiến Huy cũng trích 10 triệu đồng tiền thưởng để tặng võ sư Kim Tuấn.
Võ sư Kim Tuấn đã gãy mất một chiếc răng trong phần tranh tài cùng cô gái đến từ Bến Tre
Màn song đấu thứ 2 “ai dài hơi hơn” đã khiến các nghệ sĩ phải “xanh mặt”. Đây là phần tranh tài giữa một người thợ lặn và một chàng trai thổi kèn didgeridoo.
Không khí căng thẳng bao trùm khi màn song đấu bắt đầu. Sau 1 phút 30 giây, tiếng kèn của Tấn Vũ bắt đầu lạc và thợ lặn Hữu Thời có dấu hiệu đuối sức trong hồ nước. Anh thợ lặn mím chặt tay để chống cự. Ở những giây cuối cùng của phút thứ 2, Tấn Vũ đã ngắt nhịp để lấy hơi thổi lần 2. Dù đã thắng cuộc như Hữu Thời vẫn nín thở sang đến phút thứ 3. Anh bất ngờ ngã ra sau khiến hồ nước rơi vỡ khiến Trấn Thành, Việt Hương và các nghệ sĩ tỏ ra rất lo sợ.
Việt Hương đã chạy xuống sàn đấu và nghiêng mình bái phục Hữu Thời. Hương Giang cũng tung tăng chạy xuống ôm chàng thợ lặn cùng lời nói dí dỏm khen ngợi anh.
Ngô Kiến Huy thảng thốt với phần tranh tài
Việt Hương, Trấn Thành cũng không nén được cảm xúc
Phần tranh tài gây nghẹt thở của người thợ lặn và anh chàng thổi kèn
Nín thở quá lâu khiến người thợ lặn té ngã
Việt Hương cúi mình bái phục chàng trai trẻ
Chàng thợ lặn Hữu Thời đã chiến thắng và phá vỡ kỷ lục nín thở của chính mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.