Song đấu: Trấn Thành, Việt Hương ngỡ ngàng khi Phương Trinh thắng VĐV quốc gia

17/04/2016 09:34 GMT+7

(iHay) Phương Trinh Jolie tiết lộ cô từng lọt vào đội tuyển thể dục dụng cụ tỉnh An Giang nên việc giữ thăng bằng không phải là chuyện khó. Diễm My 9x, Kim Tuyến, Hứa Vĩ Văn, Hà Trí Quang đều ủng hộ Phương Trinh Jolie.

(iHay) Tập 7 của chương trình Song đấu lên sóng tối 16.4 không có những màn tranh tài rùng rợn mà là những nội dung thi đấu khá hài hước và nhẹ nhàng.

Trấn Thành hóa thân thành quạ “đấu” cùng chim công Việt Hương, anh gọi vui đàn chị là “quái vật”Trấn Thành hóa thân thành quạ “đấu” cùng chim công Việt Hương, anh gọi vui đàn chị là “quái vật”
Trong vòng 2 “ai giữ thăng bằng lâu hơn”, phía quân sư Việt Hương là Long Thị Ngọc Huỳnh (18 tuổi) - một vận động viên (VĐV) thể dục dụng cụ trong đội tuyển trẻ quốc gia. Bước vào con đường chuyên nghiệp từ năm 8 tuổi, sau 10 năm rèn luyện, mỗi ngày vận động viên này đều phải luyện tập thăng bằng trên một chân.
Phía quân sư Trấn Thành là một gương mặt khá quen thuộc trên màn ảnh nhỏ - Phương Trinh Jolie (28 tuổi). Xuất hiện ở Song đấu không phải với tư cách một diễn viên - ca sĩ, với 2 năm tập luyện yoga, Phương Trinh sẽ đọ sức cùng vận động viên thể dục dụng cụ Ngọc Huỳnh để xem ai giữ thăng bằng trên một chân được lâu hơn.
Việt Hương cho Phương Trinh “quá đẹp nên trai gọi điện hoài” rất khó để tịnh tâm thực hiện thử thách. Trong khi đó nữ vận động viên Ngọc Huỳnh có chiều cao ngắn như mình sẽ dễ giữ thăng bằng hơn. Trấn Thành đáp trả “Với khớp dưới hông linh hoạt” thì Phương Trinh Jolie dễ giành chiến thắng hơn.
Ngay lập tức, “Hương công” đã đưa chân lên cao để chứng minh không cần năng khiếu cũng làm được như Phương Trinh Jolie. Trấn Thành không ngần ngại gọi vui Việt Hương là “quái vật” khi nữ danh hài cố “bào chữa” rằng mình làm dễ dàng. Phương Trinh Jolie tiết lộ cô từng lọt vào đội tuyển thể dục dụng cụ tỉnh An Giang nên việc giữ thăng bằng không phải là chuyện khó. Diễm My 9x, Kim Tuyến, Hứa Vĩ Văn, Hà Trí Quang đều ủng hộ Phương Trinh Jolie.
Khi Ngọc Huỳnh đã bắt đầu xao động thì Phương Trinh Jolie vẫn “đứng như tượng đá”. Sau 7 phút, Ngọc Huỳnh đã thua cuộc. Phương Trinh không phụ sự ủng hộ của các bạn đồng nghiệp, “muốn đứng cho đến khi nào chân muốn gãy thì thôi”.
Trong tập này, Song đấu còn trải qua các vòng thi khác như: đua tốc độ, trụ lâu trên lưng đà điểu, ai trụ trên bóng lâu hơn. 
Trấn Thành không ngần ngại dành cho Phương Trinh Jolie - đấu sĩ của mình cái ôm trìu mến
Trong phần thi này Phương Trinh Jolie tranh tài cùng vận động viên thể dục dụng cụ
Phương Trinh Jolie khoe tài yoga đỉnh cao
Vòng 1 là phần đua tốc độ giữa vận động viên điền kinh và xe hơi
Vòng 3 là phần thi vui nhộn ai trụ trên lưng đà điểu lâu hơn
Tại vòng 4 là màn thi nhẹ nhàng không kém “ai trụ trên bóng lâu hơn”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.