Song Joong Ki ở nhà người thân, tất bật làm việc sau khi ly hôn

19/07/2019 09:39 GMT+7

Trong khi vợ cũ Song Hye Kyo liên tục xuất hiện rạng rỡ tại các sự kiện, thì Song Joong Ki đang bận rộn trên trường quay và còn xem xét thêm các dự án mới.

Theo Osen, Song Joong Ki đang trong quá trình thảo luận tham gia phim kinh di Bogotá. Công ty quản lý của anh là Blossom Entertainment cũng nhanh chóng xác nhận thông tin trên. Phía nam diễn viên cho hay: “Song Joong Ki đã nhận được lời mời đóng vai chính trong tác phẩm điện ảnh Bogotá. Anh ấy đang xem xét dự án này”.
Nội dung chi tiết của Bogotá chưa được công bố. Tuy nhiên, Osen tiết lộ tác phẩm sẽ xoay quanh cuộc sống của một nam thanh niên khoảng 30 tuổi người Hàn Quốc đã di cư tới Colombia vào những năm 90. Đặc biệt, 90% bối cảnh của phim sẽ được quay ở Bogotá (Colombia) nên ê-kíp sẽ tới đất nước Nam Mỹ này ghi hình từ tháng 12.2019 đến tháng 1.2020. Đạo diễn phim là Kim Sung Jae, một gương mặt không quá xa lạ trong làng phim ảnh xứ kim chi.

Sau ly hôn, Song Hye Kyo chuyển đến khu nhà giàu nhất nhì Hàn Quốc. Còn Song Joong Ki sống cùng người thân và chăm chỉ đóng phim

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tin tức Song Joong Ki cân nhắc đóng phim mới khiến dư luận bất ngờ. Bởi anh đang tất bật trên phim trường Lightning Ship (hay còn gọi là Spaceship Victory), hợp tác với Kim Tae Ri và Jin Seon Kyu. Tác phẩm đang quay và dự kiến sẽ ra mắt năm 2020. Vậy là nếu nhận lời góp mặt trong Bogotá, thì sau khi hoàn thành các cảnh quay Lightning Ship, đại úy Yoo của Hậu duệ mặt trời sẽ không có thời gian nghỉ ngơi mà tiếp tục bận rộn.
Sau khi tuyên bố chia tay Song Hye Kyo, tài tử 34 tuổi chú tâm vào công việc diễn xuất. Người hâm mộ cho rằng anh đang cố gắng “đầu tắt mặt tối” trên trường quay để quên đi cuộc hôn nhân đổ vỡ cũng như né tránh sự quan tâm từ giới truyền thông.
Mới đây, Song Joong Ki và vợ cũ một lần nữa gây xôn xao với thông tin về “nơi ăn chốn ở” của cả hai hậu ly hôn. Trong khi minh tinh sinh năm 1981 đã chuyển ra ở căn biệt thự sang trọng tại UN Village nổi tiếng thì nam nghệ sĩ đã dọn đến ở nhà người thân ở Seoul. Ở nhà mới, sao phim Ngôi nhà hạnh phúc trở thành hàng xóm của loạt nghệ sĩ đình đám như Lee Young Ae, Soo Ae, Shin Min Ah, Han Hyo Joo, Han Chae Young, T.O.P (Big Bang)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.