Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn vì có 'kẻ thứ ba'?

27/06/2019 16:52 GMT+7

Sau khi thừa nhận đang làm thủ tục ly hôn, hàng loạt tin đồn ngoại tình bủa vây Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Bạn diễn của cả hai cũng bị nghi 'góp phần' khiến hôn nhân của đôi vợ chồng này tan vỡ.

Sáng 27.6, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đột ngột thông báo đường ai nấy đi. Trong khi nam diễn viên không đề cập đến nguyên nhân cụ thể, thì vợ của anh thông báo cả hai ly hôn vì “sự khác biệt trong tính cách, không thể dung hòa”. Tuy nhiên, dư luận đều tỏ ra không tin tưởng chia sẻ của Song Hye Kyo và còn cho rằng đã có người thứ ba xen vào hôn nhân giữa họ.
Đặc biệt, truyền thông Trung Quốc còn cho rằng do chênh lệch tuổi tác (Song Hye Kyo lớn hơn chồng 4 tuổi) dẫn đến chuyện cả hai không còn chung thủy với nhau. Bằng chứng là vào tháng 2 năm nay, Apple Daily tiết lộ mỹ nam họ Song “tòm tem” với bạn của vợ, một chuyên viên trang điểm. Cô gái này sau đó đã chia sẻ ảnh chụp cùng nữ nghệ sĩ sinh năm 1981 như một nỗ lực để dập tắt tin đồn ngoại tình ngày càng lan rộng lúc bấy giờ.

Chuyên viên trang điểm từng bị đồn giật chồng bạn thân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cách đây 3 tháng, Song Joong Ki tiếp tục dính thêm tin đồn “ăn chả”, lần này là bạn diễn Kim Ok Bin trong Biên niên sử Asadal. Một số trang tin Hoa ngữ cho biết cả hai đã dọn về sống chung với nhau. Cộng đồng mạng cũng cung cấp thông tin từng bắt gặp sao phim Đảo địa ngục và "người tình" ở nhà hàng và tại quê của anh.
Thậm chí, trang QQ còn khẳng định Song Joong Ki cùng Kim Ok Bin ở chung một phòng suốt quãng thời gian phim quay ngoại cảnh. Chưa hết, tài tử 34 tuổi và “đồng nghiệp” nữ này còn ngồi chung xe khi từ phim trường ở tỉnh về Seoul (Hàn Quốc). Trước tin tức trên, hai nghệ sĩ đều giữ im lặng.

Song Joong Ki và Kim Ok Bin trong một cảnh quay

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Cả hai ít ngồi chung hay tương tác trực tiếp trong quá trình quảng bá phim

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tương tự như ông xã, Song Hye Kyo cũng bị tố có quan hệ ngoài luồng với bạn diễn trong lúc quay phim chung và nhân vật nam chính bị nghi chính Park Bo Gum. Nhiều nguồn tin bật mí là cặp “chị-em” đã yêu nhau thật trong lúc đóng chung Encounter (hay còn gọi là Boyfriend). Đáng nói, Park Bo Gum lại là đàn em thân thiết cùng công ty quản lý với Song Joong Ki.
Thế nhưng, phía Park Bo Gum nhanh chóng phản bác. Công ty quản lý của anh là Blossom Entertainment nhấn mạnh tin Park Bo Gum “vụng trộm” với đàn chị là hoàn toàn “vô căn cứ và lố bịch”. Đồng thời, công ty tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp để xử lý các chủ đề không hay về Park Bo Gum và chuyện ly hôn giữa Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Trước khi dính tin đồn hẹn hò với Park Bo Gum, Song Hye Kyo từng "phim giả tình thật" với Lee Byung Hun và Hyun Bin

ẢNH: TWITTER NV

Tính đến chiều 27.6, từ khóa Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận không chỉ Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước khác. Song song đó, tin đồn xoay quanh cuộc “chia tay thế kỷ” này vẫn liên tục được cập nhật. Bên cạnh những đối tượng bị nghi “dan díu” với đôi vợ chồng nổi tiếng, thì một số chi tiết bên lề xoay quanh hai nghệ sĩ cũng gây chú ý.
Mới đây, trang Korea Times lại cho hay Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa bao giờ ở chung căn nhà ở Itaewon (Hàn Quốc), nên không có chuyện họ ly thân nhiều tháng trước khi chính thức chia tay. Sport Chosun bổ sung thêm là đôi vợ chồng đã ở riêng từ tháng 9.2018, chỉ 11 tháng sau đám cưới.
Ngoài ra, bạn bè bác sĩ Kang của Hậu duệ mặt trời còn kể rằng từ đầu năm đến nay cô sụt đến 5kg, đến mức nhẫn cưới thường bị tuột. Người này cho biết thêm Song Hye Kyo buồn bã và thường xuyên khóc vì hôn nhân không suôn sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.