Song Luân, Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn treo người trên độ cao 40m

19/03/2018 16:31 GMT+7

Lật mặt: Ba chàng khuyết vừa tung trailer với nhiều cảnh quay hành động, hài hước và đầy kịch tính. Ba nam chính của phim gồm Song Luân, Huy Khánh và Kiều Minh Tuấn đã tự thực hiện các cảnh quay mạo hiểm mà không cần thế thân.

Nội dung phim kể về cuộc đời đầy biến động của ba chàng trai khuyết tật bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Tâm (Song Luân) bị câm điếc, Đức (Huy Khánh) bị mù, còn Lộc (Kiều Minh Tuấn) bị liệt hai chân.
Trailer mở đầu với sự hồi tưởng của nhân vật Đức về thời thơ ấu khó khăn gắn liền với ngôi nhà tình thương của má Tư (NSƯT Mỹ Uyên), mẹ nuôi của những đứa trẻ cơ nhỡ bằng những lời tự sự cảm động. Sau đó, đoạn phim kéo người xem trở lại bối cảnh thực tại của ba chàng trai khi đã trưởng thành, rời khỏi mái ấm tình thương để ra ngoài tự lập. Khắc sâu lời dạy của má Tư, tàn tật thể xác nhưng không tàn tật tâm hồn, họ luôn đau đáu ước vọng sẽ có một ngày được đoàn tụ cùng gia đình.
Đoạn trailer mở đầu với hình ảnh lớp học tình thương giản dị, nhân văn của má Tư do NSƯT Mỹ Uyên thủ vai
Sự hài hước, giải trí luôn len lỏi trong mọi tình huống phim của đạo diễn Lý Hải. Như phân đoạn tìm mẹ của nhân vật Tâm, vừa bước chân ra khỏi cửa, cả đoàn ngay lập tức phải đối mặt với nhiều thử thách “từ trên trời rơi xuống”: bị rắn quấn cổ, rồi đến bị ong rừng bủa vây, vượt suối thì bị lũ cuốn trôi, đang đi thì giẫm phải phân bò, bị giang hồ truy sát…
Trong đó, có phân cảnh đầy ấn tượng về khoảnh khắc sinh tử khi các thành viên bị mắc kẹt trên cáp treo giữa lưng chừng vách núi. Nhà sản xuất tiết lộ để có được những hình ảnh sống động nhất trên màn ảnh rộng, ê-kíp sản xuất đã kỳ công xây dựng một đoạn cáp treo thật với khoảng cách so với mặt đất là 40 mét. Bên cạnh đó, đoàn làm phim cũng đã đồng ý để các diễn viên có thể tự thực hiện những cảnh quay này theo mong muốn, thay vì nhờ tới sự trợ giúp của các cascadeur (diễn viên đóng thế) chuyên nghiệp.
Đoàn phim sử dụng rắn thật trong một cảnh quay
Lật mặt: Ba chàng khuyết có kinh phí 17 tỉ đồng còn có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như: Mạnh Hùng, Võ Đình Hiếu, Tú Trinh, Tiết Cương, Phương Bình, Diệu Đức, Hoàng Mèo, Thanh Tân, Lương Mỹ, Phi Điểu, Quang Hòa, Lê Bình, Đinh Y Nhung, hot girl Thái Lan Nene...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.