Soobin Hoàng Sơn trở lại sở trường ballad với MV lãng mạn

15/07/2019 15:24 GMT+7

Sau thời gian chờ đợi, Soobin Hoàng Sơn cuối cùng cũng hé lộ những hình ảnh mới nhất cho màn comeback của mình. Nhiều fan bày tỏ sự thích thú và mong chờ sự trở lại với dòng nhạc vốn làm nên tên tuổi của anh.

Mới đây trên facebook cá nhân, giọng ca Phía sau một cô gái đã chia sẻ đoạn video với những tâm sự buồn về một người rất quan trọng trong cuộc đời của nam ca sĩ. Trên nền nhạc buồn, Soobin Hoàng Sơn từ từ chia sẻ về người bí mật này khiến fan không khỏi tò mò: "Nếu ngày ấy Soobin không gặp được một người đặc biệt thì chắc Soobin không đủ kiên nhẫn để vượt qua được khoảng thời gian khủng khiếp đó. Có những ngày tất cả áp lực cứ bủa vây lấy mình, cảm thấy stress, nhiều lúc tưởng chừng như Soobin bị trầm cảm. Nhưng người ấy đã giúp Soobin nhận ra rất nhiều điều. Rằng sự nghiệp quan trọng với mình như thế nào. Không nên nghe, để ý, thấy những gì tiêu cực... Có một điều tiếc nuối nhất đó là Soobin chưa thể cảm ơn người ấy thật nhiều".
"Trong cuộc sống, chúng ta vẫn trải qua những khoảnh khắc tiếc nuối quá khứ, rằng nếu ngày ấy mình như thế này, thế kia..., hoặc có những lời cảm ơn một người quan trọng mà mình chưa có dịp thổ lộ. Thay vì cất giấu, sự mở lòng có lẽ sẽ khiến chúng ta thấy dễ chịu hơn", anh tâm sự. 

Soobin Hoàng Sơn gây tò mò cho khán giả với đoạn teaser nhá hàng

Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận an ủi và động viên tinh thần cho Soobin Hoàng Sơn khi thấy anh buồn bã nói về chuyện quá khứ. Tuy nhiên đa số lại cho rằng đây chỉ là kế hoạch quảng bá sản phẩm mới của nam ca sĩ mang tên Nếu ngày ấy. Trước đó, ca sĩ gốc Hà Nội cũng nhá hàng trên trang cá nhân bằng đoạn clip ngẫu hứng tự đệm đàn piano, tự hát với giai điệu ballad trầm buồn. 
Ngay sau đó, nam ca sĩ sinh năm 1992 tung teaser cho dự án âm nhạc mới nhất. Trong đoạn clip nhá hàng dài 36 giây, Soobin Hoàng Sơn xuất hiện với hình ảnh điển trai, lịch lãm cùng khuôn mặt rất nhiều tâm trạng. Đan xen vào đó là những chi tiết hạnh phúc của đám cưới trong quá khứ mà lúc đó Soobin vẫn còn là chàng trai ngố tàu. Và kịch tính nhất là ở phần sau của đoạn teaser với những cảnh quay mà nữ diễn viên chính bị đánh đập, bạo hành vô cùng gây cấn… Với đoạn teaser này, khán giả gần như được xem trailer của một bộ phim, chứ không chỉ dừng lại là clip nhá hàng cho một MV nữa. Được biết, nam ca sĩ sẽ chính thức giới thiệu MV này vào ngày 16.7 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.