Sốt clip Jimmy Fallon nhảy hip hop cùng Will Smith

19/02/2014 10:45 GMT+7

(iHay) Nhiều người ngạc nhiên trước tài nhảy siêu hạng của nam MC nổi tiếng và ngôi sao Men in Black.

(iHay) Đoạn clip của chủ xị mới chương trình The Tonight Show - Jimmy Fallon và khách mời đầu tiên của anh vào tối 17.2 - Will Smith đang thu hút lượng xem lớn từ cộng đồng mạng.

>> Nicole Kidman gây sốc với màn "phi ngựa" trên người MC Jimmy Kimmel

Will Smith vốn thành công trên cả ba lĩnh vực bao gồm diễn viên, ca sĩ và nhà sản xuất phim. Với đoạn clip thu hút 3 triệu lượt xem chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải, nhiều fan nhận xét tài tử Men in Black hoàn toàn có thể cạnh tranh tại America's Got Talent.

Trong khi đó, bạn nhảy của anh - Jimmy Fallon là được bình chọn là người dẫn talkshow duyên dáng, hài hước, thường làm cho các sao lớn nhỏ tại Hollywood phải 'ngậm đắng nuốt cay'.

Sau 5 năm ‘cầm trịch’ Late Night with Jimmy Fallon, nam MC 40 tuổi này đã rời khỏi chương trình của chính mình và tiếp quản Tonight Show của Jay Leno từ ngày 17.2, theo thông tin của NBC. Trước đó, Jimmy còn từng cộng tác với Saturday Night Live trong 6 năm.

Được biết, Will Smith và U2 sẽ là những vị khách mời đầu tiên mở màn cho talkshow này. Theo Hollywood Reporter, tập đầu tiên của Tonight Show do Jimmy Fallon dẫn dắt thu hút tới 11,3 triệu người xem.

Jerry Seinfeld, Kristan Wiig, Lady Gaga, Bradley Cooper, Ðệ nhất Phu nhân Michelle Obama là các khách mời tiếp theo của chương trình.

Nguyễn Thủy
Clip YouTube

>> Tranh cãi talkshow phụ nữ khỏa thân cho đàn ông bình phẩm
>> MC khỏa thân - trò câu khách của talkshow Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.