S.T hạ Hồ Quang Hiếu trên Sàn đấu ca từ

Dạ Ly
Dạ Ly
08/04/2018 14:23 GMT+7

Cựu thành viên nhóm nhạc 365 là S.T bắt tay Bảo Uyên, người từng được ví như 'bản sao Mỹ Tâm', để 'hạ' Hồ Quang Hiếu trong cuộc thi Sàn đấu ca từ (kết thúc vào đêm 7.4)

Sàn đấu ca từ mùa hai đã khép lại vào đêm 7.4 tại TP.HCM với chiến thắng thuộc về đội của ca sĩ S.T (nhận giải thưởng 18 triệu đồng). Ca sĩ Hồ Quang Hiếu dù “thua trận” nhưng cũng mang về 12 triệu đồng giải thưởng cho đội mình.
Điều thú vị là trong phần thi cuối Biến hóa khôn lường, lần đầu tiên Hồ Quang Hiếu trổ tài hát dân ca bằng chất giọng miền Trung làm người xem cười thích thú. Thời gian gần đây, có thông tin cho rằng nam ca sĩ vẫn còn vương vấn “tình cũ” Bảo Anh và thường xuyên thổ lộ tâm trạng không vui trên trang cá nhân lẫn ngoài đời. Tuy nhiên, trong những sân chơi âm nhạc mà anh tham gia mới nhất, nam ca sĩ của bài hit Con bướm xuân Hồ Quang Hiếu luôn tỏ ra hài hước, vui vẻ như một lời nhắn gởi các fan rằng “anh vẫn ổn”.
Hồ Quang Hiếu luôn tỏ ra vui vẻ tạo tiếng cười cho khán giả trong Sàn đấu ca từ ẢNH: Đ.Q
Tham gia đêm thi cuối cùng này (cùng với S.T và Hồ Quang Hiếu) còn có các thí sinh đã nổi tiếng từ một số cuộc thi âm nhạc, phim trên truyền hình như: Bảo Uyên (bản sao Mỹ Tâm), Phát La (nam diễn viên từng gây ấn tượng với vai diễn Đức Minh trong sitcom Gia đình là số 1), Bùi Bảo Trang (“Thánh nữ bolero” Jang Mi).
Sau Sàn đấu ca từ, nối sóng tiếp theo chương trình sẽ là Game show Đấu trường võ nhạc (show giải trí kết hợp võ thuật, âm nhạc và vũ đạo lần đầu tiên ở Việt Nam). Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng lúc 19 giờ 30 thứ bảy ngày 14.4 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.