Sự thật về chồng kém 9 tuổi của 'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo

11/07/2018 11:46 GMT+7

Ngày 10.7, Dispatch bất ngờ phanh phui thông tin chồng của Choi Ji Woo sinh năm 1984, tức kém cô đến 9 tuổi, và là một doanh nhân thành đạt chứ không chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường.

Sự việc cũng không đến nổi ầm ĩ nếu trước đó công ty quản lý của Choi Ji Woo không cung cấp danh tính, nghề nghiệp và năm sinh của phu quân cô khác với sự thật.
Vào ngày 29.3, “nữ hoàng nước mắt” bất ngờ thông báo kết hôn. Đám cưới được tổ chức ở một khách sạn với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết, trong không khí vô cùng ấm áp chứ không rình rang như một số nghệ sĩ khác. Thời điểm đó, Choi Ji Woo đã 43 tuổi, lứa tuổi được xem là khá muộn khi kết hôn. Đại diện của Choi Ji Woo, công ty YG Entertainment cho biết Choi Ji Woo kết hôn cùng một người ngoài ngành giải trí và từ chối tiết lộ tên tuổi của người này trừ việc anh đã ngoài 30. Trước những thông tin mập mờ, người hâm mộ chỉ phỏng đoán chồng của nữ nghệ sĩ nhỏ hơn cô từ 4 đến 13 tuổi. Sau hôn lễ, Choi Ji Woo ít tham gia các hoạt động giải trí, tập trung vun xới cho mái ấm.
Choi Ji Woo từng có mối tình cách biệt tuổi tác trong phim Cám dỗ Ảnh: SBS
Nguồn tin mới nhất của Dispatch cho hay chồng của Choi Ji Woo sinh năm 1984, nhỏ hơn cô 9 tuổi, là một doanh nhân và đã thay tên họ sau khi gặp gỡ cô vào ba năm trước. Anh là CEO của công ty kinh doanh ứng dụng di động. Sở dĩ trước đó danh tính của chồng cô không được tiết lộ vì cả hai đã thống nhất giữ kín chuyện này để tránh ảnh hưởng đến việc kinh doanh của chồng cô. Công ty cũng nhấn mạnh Choi Ji Woo đang sống rất hạnh phúc và hai người đang nỗ lực để cống hiến cho gia đình và công việc.
“Choi Ji Woo và ông xã đang trải qua cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc và đều hết mình cho gia đình lẫn công việc. Xin hãy hiểu ý muốn chu toàn này của Choi Ji Woo cho chồng và gia đình. Chúng tôi cũng yêu cầu mọi người không đưa ra thêm những suy đoán vô căn cứ nữa”, đại diện YG Entertainment nói thêm.
Choi Ji Woo là gà YG tiếp theo bị Dispatch soi mói chuyện đời tư sau G-Dragon (Big Bang) và Mino (Winner) Ảnh: Soompi
Trước việc chồng của Choi Ji Woo bỗng bị “điều tra” danh tính, khán giả yêu mến nữ diễn viên bày tỏ sự xót xa cho cô khi đời tư bị soi mói quá mức. Nhiều người cũng mong mỏi Dispatch dừng lại việc đào bới chuyện cá nhân của người nổi tiếng.
Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến tiêu cực hướng về vợ chồng Choi Ji Woo. Đặc biệt, việc ông xã của cô đổi tên cũng bị suy đoán có quá khứ không tốt. Có người còn khẳng định chồng minh tinh 43 tuổi cưới cô vì tài sản. Thậm chí, một số cư dân mạng còn hi vọng Dispatch sớm công khai một nửa của Choi Ji Woo để thỏa trí tò mò.
Choi Ji Woo rất được yêu thích không chỉ tại Hàn Quốc mà còn nhiều quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Cô nổi tiếng một thời nhờ các tác phẩm đình đám như Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường, Thành phố trên không… Những phim gần đây của cô cũng đạt thành công như Quay về tuổi 20, Cám dỗ, Chuyện nàng luật sư…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.