Suboi lần đầu tiết lộ từng là nạn nhân bạo lực học đường

13/05/2015 11:14 GMT+7

(TNO) Tại buổi giao lưu trong khuôn khổ sự kiện Diễn đàn thế hệ trẻ - Under 30 summit diễn ra hôm 12.5 tại TP.HCM, rapper Suboi bất ngờ tiết lộ bản thân cô từng là nạn nhân của bạo lực học đường.

(TNO) Tại buổi giao lưu trong khuôn khổ sự kiện Diễn đàn thế hệ trẻ - Under 30 summit diễn ra hôm 12.5 tại TP.HCM, rapper Suboi gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ bản thân cô từng là nạn nhân của bạo lực học đường.

Suboi là một trong những người trẻ được mời nói chuyện tại Diễn đàn thế hệ trẻ - Under 30 summit - Ảnh: Thiên Hương

Nổi tiếng là một nữ rapper cá tính mạnh, Suboi khiến nhiều người khá bất ngờ khi thừa nhận trường cô từng xảy ra tình trạng bạo lực học đường và cô từng là nạn nhân của vấn nạn này. "Nhưng chỉ duy nhất một lần thôi, lần sau là... chết với chị", Suboi nói vui.
Suboi cho biết khi còn đi học, cô không phải là học sinh cá biệt nhưng cũng không phải học sinh xuất sắc hay nổi trội ở trường. Yêu thích văn thơ nhưng những bài văn của Suboi đa phần chỉ toàn 4 điểm trở xuống.
Về âm nhạc, Suboi yêu thích nhiều thể loại từ rock, hip hop cho đến thính phòng. "Tuy nhiên, lúc mình nghe rock thì ba mẹ rất lo vì... không biết con mình có bị làm sao không. Còn lúc mình nghe nhạc thính phòng thì chả ai chứng kiến cả. Mình cũng có lúc văn minh, lịch sự chứ đâu phải lúc nào cũng quậy đâu" (Cười).
Với cách nói chuyện khá dí dỏm, Suboi liên tục khiến những người theo dõi buổi giao lưu phải bật cười. Nữ rapper thừa nhận bước vào thế giới rap, con gái thường gặp phải những ánh nhìn nghi ngại và luôn bị cho là "muốn chứng tỏ". Tuy nhiên, vượt qua những điều đó, cô đã từng bước khẳng định con đường riêng của mình.
Những người trẻ thành công tại buổi giao lưu
JVevermind, một trong những vlogger nổi tiếng nhất tại VN hiện nay - Ảnh: Thiên Hương
Cũng có mặt trong buổi giao lưu, chàng vlogger nổi tiếng JVevermind cũng chia sẻ khá nhiều về sự nổi tiếng bất ngờ của mình. JVevermind cho biết: "Năm 21 tuổi, tôi luôn có một thôi thúc muốn thể hiện bản thân mình, muốn mọi người biết đến mình, hiểu và lắng nghe mình chia sẻ những ý kiến cá nhân của mình về các vấn đề trong xã hội. Và vì thế tôi muốn mình được trở thành một trong những người tiên phong trong trào lưu vlog vào thời điểm đó".
Chàng vlogger đình đám cho biết khi trở nên nổi tiếng với những vlog hàng triệu lượt xem, anh bắt đầu nhận thấy trách nhiệm của mình nặng nề hơn.
"Khi đã nổi tiếng trên mạng, mình nói gì, làm gì cũng có người theo dõi, thậm chí bắt chước y chang. Và tôi hiểu rằng nếu những bạn trẻ học theo những gì tôi nói, tôi làm và nghĩ sai lệch theo hướng tiêu cực, thì trách nhiệm sẽ thuộc về tôi. Tôi hiểu rằng khi theo đuổi lĩnh vực này, mình phải thật cẩn trọng, nhất là những gì mình nói và viết ra", JVevermind chia sẻ.
Cũng trong buổi giao lưu, Suboi, JVevermind cùng những bạn trẻ thành công ở những lĩnh vực khác nhau đã có dịp chia sẻ về dư luận, "thế giới ảo", mạng xã hội... Có những câu trả lời thú vị cũng có những câu trả lời chưa thật sự thuyết phục nhưng qua đó, khán giả hiểu thêm về góc nhìn của những người trẻ về các vấn đề trong xã hội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.