Sulli thoải mái 'thả rông', say xỉn khi livestream

10/04/2019 09:33 GMT+7

Trong lúc livestream trên Instagram mới đây, Sulli gây chú ý khi thoải mái 'thả rông' vòng một và thẳng thắn đáp trả lại những câu chất vấn từ cư dân mạng.

Tối 8.4 (giờ địa phương), trên trang cá nhân, Sulli đã phát video trực tiếp buổi đi ăn uống cùng bạn bè ở một nhà hàng. Cô uống rượu cùng những người bạn trước sự chứng kiến của hàng ngàn người xem qua điện thoại. Sau vài ly, nữ ca sĩ có lẽ đã say khi gương mặt đỏ ửng và nói chuyện không bình thường.
Tuy nhiên, cách ăn mặc của Sulli mới là điều gây chú ý. Cô diện trang phục đơn giản gồm áo thun ba lỗ mỏng và khoác ngoài đen. Trong suốt quãng thời gian livestream, gà nhà SM khiến người xem không thể rời mắt bởi những hành động lạ của mình. Cô không chỉ thoải mái “thả rông”, thường để tay lên ngực, uống rượu, rời khỏi ghế ngồi đứng lên nhảy.
Đáng chú ý, trước hàng loạt lời hỏi han từ cư dân mạng trong buổi livestream, Sulli khẳng định: “Các bạn lo lắng cho tôi sao? Không cần lo gì cả. Tôi ổn! Nhưng tôi không thích người ta cứ nhìn chằm chằm vào mình đâu”.
Người đẹp từng khỏa thân trước ống kính trong phim Real ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Đoạn livestream của Sulli nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán dữ dội tại xứ kim chi. Phần lớn đều “gạch đá” cựu thành viên f(x). Nhiều người cho rằng là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ, cô không nên khoe việc ăn nhậu cũng như để lại những khoảnh khắc nhạy cảm trên trang cá nhân. Thậm chí, một số bình luận còn tỏ ra nghi ngờ liệu sao phim Real có dùng chất cấm, khiến cô không kiểm soát được hành vi của mình hay không.
Song song đó, cũng có ý kiến lên tiếng bảo vệ Sulli, kêu gọi dư luận không nên chỉ trích một người nổi tiếng chỉ vì thói quen ăn mặc thoải mái của họ. Được biết, đây không phải lần đầu tiên nữ nghệ sĩ vô tư không mặc áo ngực và chia sẻ trên trang cá nhân. Cô từng nhiều lần dấy lên tranh cãi bởi những hình ảnh ăn uống, vui chơi trong trạng thái “thả rông”.
Sulli (tên thật là Choi Jin Ri) sinh năm 1994, là nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Cô từng là diễn viên nhí và được biết đến nhiều hơn khi ra mắt trong vai trò là thành viên nhóm nhạc nữ f(x) năm 2009. Tuy nhiên, đến năm 2014, cô rời nhóm và tập trung sự nghiệp diễn xuất.
Người đẹp được yêu thích qua các phim Fashion king, Ballad Of Suh Dong, To The Beautiful You... Năm 2017, Sulli tham gia phim Real và gây sốt với phân đoạn 18+ nóng bỏng với Kim Soo Hyun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.