Sulli từng cố gắng tự sát nhưng bất thành

21/10/2019 16:07 GMT+7

Thông tin về Sulli lúc sinh thời tiếp tục được cập nhật trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc. Thông qua đó, dư luận biết được cô từng cố gắng tự sát trước khi thật sự ra đi vào ngày 14.10 vừa qua.

Mới đây, một mục sư tên Kim Hyung Kook đã tiết lộ với tờ Christiantoday về cuộc gặp giữa ông và Sulli khi cô còn sống. Ông cho biết Sulli đã đến văn phòng của mình vào khoảng 2 năm trước (2017) qua lời giới thiệu của những người bạn chung. Ông kể: "Sulli nói rằng cô ấy từng cố gắng tự tử. Lúc bấy giờ, tôi cho rằng tình trạng của cô ấy không quá tồi tệ".
Chia sẻ trên của ông Kim Hyung Kook nhanh chóng gây chú ý lớn. Được biết, hồi năm 2016, từng có tin đồn Sulli rạch cổ tay tự sát. Một số nguồn tin còn khẳng định cô nhập viện với vết cắt dài 5cm ở ngay cổ tay thời điểm đó. Tuy nhiên, công ty quản lý SM Entertainment đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định đó chỉ là bị thương ngoài ý muốn.

Mục sư Kim Hyung Kook kể về việc Sulli từng cố gắng tự sát trong quá khứ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Điều đáng nói hơn SM Entertainment đã ra sức giấu nhẹm mọi chuyện. Hành động này của công ty nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng SM vô trách nhiệm, chỉ muốn che đậy tin xấu của nghệ sĩ mà không toàn ý quan tâm tới tình hình thật sự của họ. Dẫn đến cuối cùng, Sulli cũng qua đời ở tuổi 25.
Ngoài chi tiết cố nữ nghệ sĩ từng tự ra tay kết liễu đời mình, thì mục sư Kim Hyung Kook còn hé lộ Sulli đã từng đến học các lớp giáo lý và lễ nghi vài lần theo lời khuyên của ông. Thế nhưng, về sau, cô không tiếp tục đến vì nhiều nguyên nhân.

Sau cái chết của Sulli, Hàn Quốc cân nhắc về vấn đề "bạo lực mạng"

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YONHAP

Hiện các thông tin liên quan đến cái chết của Sulli vẫn đang là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm tại Hàn Quốc. Sáng 21.10, trong cuộc họp giữa các Bộ ngành xứ kim chi, một số quan chức cấp cao đã nêu ra vấn đề xem xét quyền tự do ngôn luận trên mạng và có nên hay không dùng tên/ảnh thật khi sử dụng mạng. Điều này được cho là để hạn chế nạn bạo lực mạng khiến các sao Hàn chật vật, chịu ảnh hưởng nặng nề tâm lý đến mức tự tử.
Chiều 14.10, Sulli được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Seongnam (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc). Cô treo cổ tự sát khi mới 25 tuổi. Quản lý xác nhận cô thường xuyên chịu đựng căn bệnh trầm cảm trước khi lựa chọn ra đi vĩnh viễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.