T-ara quay clip nói yêu fan Việt

07/12/2014 15:30 GMT+7

(iHay) T-ara đã gửi lời chào đặc biệt đến fan Việt trước thềm minishow diễn ra vào đầu tháng 1.2015.

(iHay) Để hâm nóng tình cảm khán giả Việt Nam, nhóm T-ara đã gửi lời chào đặc biệt đến fan Việt qua một đoạn clip ngắn trước thềm minishow diễn ra vào đầu tháng 1 tới.

>> T-ara xác nhận trở lại Việt Nam vào đầu năm 2015
>> Buổi họp fan của T-ara tại Việt Nam bị hoãn đến… năm sau

 
Các cô gái nhóm T-ara

Sau lần lỡ hẹn tổ chức fan-meeting tại TP.HCM hồi tháng 8.2014, T-ara sẽ tái ngộ khán giả Việt bằng đêm nhạc riêng diễn ra vào tháng 1.2015.

Trong đoạn clip gửi đến các fan trước thềm minishow, các cô gái xứ kim chi chia sẻ: "Gửi các fan Việt Nam, chúng tôi, T-ara, rất yêu các bạn. Để chuẩn bị cho buổi gặp fan vào ngày 10.1 tới, thời gian này các thành viên trong nhóm đang tập luyện rất chăm chỉ để không phụ sự kỳ vọng và chờ đợi của các bạn suốt nhiều tháng qua. Với ý nghĩa là fan meeting đầu tiên được tổ chức trong năm 2015, hy vọng mọi người sẽ đến xem và ủng hộ chúng tôi".

Nếu ở lần chuẩn bị trước, 6 cô nàng từng bập bẹ tập nói "Xin chào" bằng tiếng Việt để ghi điểm với fan Việt thì lần này, các thành viên không ngần ngại nói "I love you" với khán giả Việt Nam".

"Sau vài lần sang Việt Nam biểu diễn, nhóm vẫn luôn nhớ đến các fan của mình tại đây. Hy vọng ngày hôm đó mọi người sẽ đến và chúng ta sẽ lại cùng nhau tạo nên những ký ức không thể quên nhé. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 10.1 tới. I love you!", các cô gái chia sẻ.

 
T-ara làm clip gửi đến fan Việt trước thềm minishow tại Việt Nam

Sau lần trì hoãn vào đầu tháng 8 vừa qua, thời gian gần đây, không ít tin đồn cho rằng minishow của T-ara sẽ tiếp tục bị hoãn khiến các fan hoang mang. Trước những lo ngại này, đại diện BTC chương trình khẳng định đây "chỉ là những tin đồn thất thiệt với mục đích phá hoại".

Hé lộ thêm về kịch bản chương trình, BTC cho biết danh sách các bài hát trong minishow sẽ được cập nhật và thay đổi để phù hợp với lịch quảng bá của T-ara từ nay đến cuối năm. Ngoài những bản ballad và các bài hit từng gắn liền tên tuổi của T-ara như Time to love, Roly Poly, Cry cry, Day by day…, chương trình còn có những bản nhạc thời thượng để tạo không khí sôi động, máu lửa.


6 cô gái xinh đẹp nhóm T-ara


Mnishow của nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 10.1.2015 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM. Giá vé cao nhất là 2 triệu đồng.

Ngát Ngọc
Ảnh: Chụp màn hình, BTC

>> T-ara bất ngờ thông báo hủy fan meeting tại Việt Nam
>> T-ara mặt mộc gửi lời chào fan Việt
>> Vé hạng nhất gặp T-ara tại Việt Nam tẩu tán sạch sau nửa giờ mở bán
>> Hyomin nhóm T-ara 'cởi áo' khoe dáng nóng bỏng
>> Fan Việt nức lòng khi T-ara nói yêu Việt Nam
>> T-ara tự tay mang đồ ăn chiêu đãi hơn 300 fan hâm mộ
>> So Yeon nhóm T-ara thừa nhận hẹn hò với cựu thành viên Click B
>> Kpop lại 'dậy sóng' vì Ahreum đột ngột rời nhóm T-ara

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.