T-ara sẽ trở lại Việt Nam vào đầu năm 2015

04/11/2014 11:30 GMT+7

(TNO) Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ara sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 1.2015 trong một minishow tại TP.HCM. Thông tin này vừa được ban tổ chức chương trình xác nhận vào sáng nay 4.11.

>> T-ara và 2NE1 đến Việt Nam vào tháng 8
>> Xôn xao vụ nhóm T-ara khai trừ một thành viên

 
T-ara trong clip chào khán giả Việt Nam - Ảnh chụp màn hình

Trước đó, T-ara dự định tổ chức buổi họp fan tại TP.HCM vào tháng 8 năm nay. Tuy nhiên, chương trình lại bất ngờ bị hoãn vì lý do "có một số trục trặc nội bộ". Việc này khiến nhiều fan Việt vô cùng hụt hẫng.

Tuy nhiên mới đây, đại diện ban tổ chức đã chính thức xác nhận sự trở lại của T-ara vào tháng 1.2015. Vé xem minishow này cũng được fan Việt "truy lùng" nhanh chóng.

Theo thông tin từ ban tổ chức, tổng số vé bán ra tính đến đầu tháng 11 đã gần chạm mức 50% lượng khán giả dự kiến dù vẫn còn hai tháng nữa mới chính thức diễn ra minishow.

Giá vé xem chương trình thấp nhất là 590.000 đồng và cao nhất là 2,4 triệu đồng. Nhiều fan từ các nước Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản... và thậm chí cả Hàn Quốc cũng đặt mua vé với số lượng lớn.

Ban tổ chức cho biết, danh sách các bài hát trong minishow sẽ được cập nhật và thay đổi để phù hợp với lịch quảng bá của T-ara từ nay đến cuối năm. Ngoài những bản ballad và các bài hit từng gắn liền tên tuổi của T-ara như Time to love, Roly Poly, Day by day…, chương trình còn có những bản nhạc EDM thời thượng.

Được biết, Việt Nam sẽ là điểm dừng chân duy nhất của nhóm T-ara trong khu vực Đông Nam Á tại thời điểm này.

T-ara minishow sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 10.1.2015 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Thiên Hương

>> Nhóm T-ara từ chối hợp đồng tài trợ "triệu đô
>> T-ara kết nạp thành viên mới để giảm độ "chảnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.