T-ara thích thú đăng tải ảnh mặc áo dài tại Việt Nam

13/03/2016 18:43 GMT+7

(iHay) Dù lịch trình bận rộn nhưng các thành viên nhóm T-ara vẫn không quên khoe ảnh đẹp của mình trong các hoạt động ở Việt Nam với fan quốc tế.

(iHay) Dù lịch trình bận rộn nhưng các thành viên nhóm T-ara vẫn không quên khoe ảnh đẹp của mình trong các hoạt động ở Việt Nam với fan quốc tế.

So Yeon trong tà áo dài truyền thống Việt Nam chụp ảnh 'tự sướng' cùng fan
Trước khi T-ara đặt chân đến Sài Gòn, V-Queen's (fan T-Ara tại Việt Nam) đã phấn khích chuẩn bị cho buổi chào đón thần tượng tại sân bay và tích cực tìm kiếm lịch trình của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc từ ngày 12 đến 15.3.
Đây không phải lần đầu T-ara tới Việt Nam nhưng họ vẫn nhận sự chào đón nhiệt tình của V-Queen's. Nhiều fan chờ từ sớm và vây kín thần tượng khi các cô gái xứ Kim chi vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất.
Ngay khi đặt chân đến Sài Gòn, 6 thành viên nhóm bắt đầu ngay chuỗi hoạt động trong thời gian hạn hẹp của mình. Lịch trình “T-ara in Vietnam” được fan K-pop chia sẻ và theo sát.
Ngày 12.3, T-ara mặc áo dài truyền thống Việt Nam và cùng fan Việt đi thăm bảo tàng. Ngày 13.3, T-ara thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam. Ngày 14.3, T-ara có một buổi gặp gỡ fan với sự tham dự của 40 người hâm mộ và mỗi thành viên của T-ara cũng sẽ có các hoạt động riêng lẻ.
Dù chương trình làm việc khá nặng và mệt nhưng Boram, Qri, Eunjung, Hyomin, Ji Yeon, So Yeon không quên cập nhật tình hình trên trang cá nhân. Ảnh Ji Yeon, So Yeon mặc áo dài dịu dàng, ảnh chụp cảnh đường phố Sài Gòn tấp nập, góc làng quê Việt Nam và đặc biệt là cảnh chào đón nhóm nhạc của các fan được T-ara cập nhật thường xuyên.
Cùng xem lại một số hình ảnh T-ara chia sẻ mới đây.
Hyomin và Boram
Eunjung ngây thơ và xinh đẹp trong trang phục truyền thống - nón lá, áo dài - của Việt Nam
Nhóm nhạc nhí nhảnh sau hậu trường ghi hình
 Ji Yeon 
So Yeon tham gia buổi chụp ảnh với áo dài
Trà sáng Sài Gòn cũng được thành viên nhóm chia sẻ trên mạng xã hội
Cảnh Việt Nam đăng tải trên trang cá nhân của thành viên nhóm T-ara
Trước đó, các cô gái Hàn Quốc không quên khoe sự tiếp đón nhiệt tình của fan Việt ở sân bay 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.