Tác giả 'Hôm nay tôi buồn' Phùng Khánh Linh tiếp tục được chọn sau 'Giọng hát Việt'

29/02/2020 12:27 GMT+7

Phùng Khánh Linh, cô gái có giọng hát nội lực từng được các huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015 Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Tuấn Hưng bấm nút chọn vừa cho biết mình được Hãng đĩa Thời Đại ký hợp đồng độc quyền.

Bước ra cuộc thi Giọng hát Việt, Phùng Khánh Linh đã có bước chuyển mình khi theo đuổi hình ảnh ca sĩ và người sáng tác ca khúc (singer/songwriter). Tuy nhiên, sáng tác đầu tay One side love (viết vào năm 2017) ra mắt không tạo được dấu ấn như cô hy vọng. Một năm sau, Hôm nay tôi buồn được cô giới thiệu và trong thời gian đầu, bài hát này cũng “im thin thít”. Song sang tuần thứ 2, Hôm nay tôi buồn bất ngờ lan tỏa và lọt vào top đầu các bảng xếp hạng âm nhạc.
Từ thành công với bài hit Hôm nay tôi buồn - đạt hơn 62 triệu lượt xem trên YouTube, Phùng Khánh Linh đã tự tin hơn về hướng đi của mình. Cũng từ bài hát này, Phùng Khánh Linh đã nhận được các đề cử tại những giải thưởng âm nhạc, trong đó có Bài hát của năm và Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, thuộc Giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2019.
Với giọng hát đẹp, nội lực và pha chút khàn đặc trưng cùng khả năng sáng tác, Phùng Khánh Linh đang trên đà xây dựng con đường âm nhạc mang dấu ấn riêng của chính mình

Ảnh: NSCC

Và nay, cô vui mừng cho biết vừa đầu quân chính thức về Hãng đĩa Thời Đại. Trong thời gian tới, hãng sẽ tập trung đầu tư sản xuất album đầu tay cho Phùng Khánh Linh, dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay. Bên cạnh đó, Phùng Khánh Linh cũng được tham dự các khóa đào tạo chuyên môn: thanh nhạc, nhạc cụ cũng như vũ đạo để xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng. Hãng sẽ tạo những điều kiện tốt nhất để nghệ sĩ làm việc với tâm thế có thể thoải mái trong mọi sáng tạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.