Tác giả 'Ông bà anh' tiếp tục tung ca khúc mới gây sốt

09/01/2017 09:30 GMT+7

Sau bài hát Ông bà anh gây sốt thời gian qua, Lê Thiện Hiếu tiếp tục ghi dấu ấn bằng ca khúc 1+1 mang đậm phong cách cá nhân và xuất sắc nhận số điểm tuyệt đối từ hội đồng giám khảo chương trình Bài hát hay nhất.

Tập 8 chương trình Bài hát hay nhất vừa lên sóng tối 8.1. Tuần này, khán giả tiếp tục được thưởng thức cuộc tranh tài gay cấn giữa các thí sinh đến từ đội của huấn luyện viên Lê Minh Sơn. Bảy gương mặt xuất sắc nhất gồm: Bùi Caroon, Nguyễn Việt Dũng, Đức Anh, Tia Hải Châu, Hoàng Minh Quý, Jak Nguyễn và Lê Thiện Hiếu đã trải qua những giờ phút đầy căng thẳng để giành lấy chiếc vé vàng, bước vào chung kết.
Các thí sinh được giao chủ đề sáng tác về Gia đình và xã hội. Theo đánh giá của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, đây là đề tài dễ mà khó. Bởi lẽ, nó rất gần gũi và thân thuộc với mỗi thí sinh, nhưng nếu viết theo lối mòn, không cẩn thận trong cách thể hiện sẽ rất nhạt nhòa. Sau khi gây sốt thời gian qua với ca khúc Ông bà anh, Lê Thiện Hiếu gặp áp lực khá lớn khi phải vượt qua “cái bóng” đó. Ở phòng sáng tác, thí sinh này đã khiến nhạc sĩ Lê Minh Sơn khá thất vọng và phải thốt lên rằng: “Anh choáng vì cái sự nhạt của em”.
Lê Thiện Hiếu gặp phải áp lực khá lớn khi phải vượt qua “cái bóng” của Ông bà anh
Tuy nhiên, sau khi nỗ lực hết mình, Lê Thiện Hiếu đã tỏa sáng trên sân khấu và xuất sắc giành được điểm số tuyệt đối từ hội đồng giám khảo với ca khúc mang tên 1+1. Chất nhạc đặc trưng, phần lời mang đậm dấu ấn cá nhân cùng khả năng làm chủ sân khấu đã giúp Thiện Hiếu thăng hoa với ca khúc mới này.
Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho rằng Thiện Hiếu sinh ra là để làm âm nhạc và có tính cách rất thú vị. Kết thúc phần trình diễn, Lê Minh Sơn không kiềm chế được cảm xúc đã lên sân khấu ôm chầm lấy Thiện Hiếu chia vui.
Lê Minh Sơn chia vui với Thiện Hiếu trên sân khấu
Nhạc sĩ Đức Trí dành nhiều lời “có cánh” cho Thiện Hiếu: “Bạn luôn mang đến sự thú vị, tôi á khẩu vì không dám hỏi bạn vì sao 1+1=3. Bạn đưa tôi vào rất nhiều cung bậc cảm xúc. Bạn là ngôi sao được chiếu vào một cung rất sáng, bởi bao nhiêu năng lượng đặt vào bạn được ra thành những lời hát duyên dáng vô cùng”.
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho rằng đây là một bước đột phá mới so với Ông bà anh. Nhạc sĩ Giáng Son cảm thấy thích ca khúc này hơn Ông bà anh rất nhiều. Sau bốn phần trình diễn của đội Lê Minh Sơn, Thiện Hiếu đang là thí sinh dẫn đầu và "áp đảo" về số điểm khi xuất sắc nhận được 31/31 điểm từ hội đồng giám khảo là các nhà báo và chuyên gia âm nhạc.
Bất ngờ hơn, nhạc sĩ Đức Trí tiếp tục dành cho Thiện Hiếu ba điểm yêu thích. Kết quả, Thiện Hiếu là thí sinh có số điểm cao nhất là và thí sinh duy nhất của đội Lê Minh Sơn bước vào chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.