Taeyang mừng năm mới cùng vợ trước khi nhập ngũ

18/02/2018 14:52 GMT+7

Nam ca sĩ Taeyang của Big Bang và vợ Min Hyo Rin đã đón năm mới đầu tiên bên nhau cùng với gia đình và người thân.

Theo nguồn tin thân cận của Taeyang và Min Hyo Rin thì trong ngày 15.2 vừa qua, cặp đôi đã đến thăm hỏi gia đình hai bên nhân dịp Tết Nguyên đán. Trang tin Star News cho biết thêm: “Cũng giống như bất kỳ cặp vợ chồng bình thường khác, họ đã lên kế hoạch chúc tết gia đình nội ngoại và dành nhiều thời gian cho nhau”.
Được biết, Tết Mậu Tuất là tết đầu tiên mà cả hai chính thức về chung một nhà và cũng là dịp nghỉ lễ bên gia đình hiếm hoi của nam ca sĩ sinh năm 1988 trước lúc thực hiện nghĩa vụ quân sự. Như thông tin đã đưa trước đó, anh đã nhận giấy báo nhập ngũ vào đầu tuần này và xác nhận sẽ đi lính vào ngày 12.3 tới, hơn 1 tháng sau khi kết hôn.
Chủ nhân hit Eyes, Nose, Lips cũng là thành viên thứ ba của Big Bang nhập ngũ sau T.O.P và G-Dragon. Dự kiến anh sẽ xuất ngũ vào 12.12.2019. Vậy là ngày Taeyang chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ công dân sẽ sau ngày nhập ngũ của anh bạn thân G-Dragon 2 tuần.
Chỉ hơn một tháng lấy chồng, Min Hyo Rin sẽ phải tiễn chồng đi lính  ẢNH: INSTAGRAM NV
Tin tức chuẩn bị đi lính của Taeyang tính đến hiện giờ vẫn là đề tài gây chú ý của dư luận, đặc biệt là do anh chỉ mới cưới vợ chưa đầy 1 tháng. Việc Min Hyo Rin sẽ phải đợi chồng trong vòng gần 2 năm tới nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó, cũng có không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm cũng như sự tin tưởng mà họ dành cho nhau vì quyết định kết hôn trước khi Taeyang thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Taeyang và Min Hyo Rin nên duyên vợ chồng sau 4 năm hẹn hò. Hôn lễ của họ từng là sự kiện thu hút không ít sự quan tâm ở châu Á và nhận nhiều lời chúc phúc từ công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.